ข่าว

อีกรายแข้งฟอร์มร้อนซัลซ์บวร์กถูกทีมอังกฤษตามจีบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในอังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ฮวาง ฮี-ชาน ศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และพร้อมล่าตัวในตลาดมกราคมนี้ทันที

 

 

ดาวยิง วัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ยิงไป 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ในซีซั่นนี้ โดยเทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุว่า นูโน เอสปิริโต ซานโต ผู้จัดการทีมวูลฟ์แฮมป์ตัน ได้เล็งหัวหอกพลังโสมรายนี้เพื่อเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพเกมรุกของทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ฮวาง ฮี-ชาน เป็นหนึ่งในสามแนวรุกของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป เช่นเดียวกับ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอรร์เวย์ กับ ทาคูมิ มินามิโนะ แข้งญี่ปุ่นซึ่งกำลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล โดยศูนย์หน้าชาวเกาลีใต้ ยิงไปแล้ว 9 ประตูจากการเล่น 22 นัดรวมทุกรายการให้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในซีซั่นนี้

 

ในรายงานยังระบุอีกว่า วูลฟ์แฮมป์ตัน ได้ส่ง เควิน เธลเวลล์ ผู้อำนวยการกีฬาเดินทางไปติดตามฟอร์มของ ฮวาง ฮี-ชาน ด้วยตัวเองในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาที่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 นัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนาม เร้ดบูลล์ อารีนา โดยทีมหมาป่าอาจต้องแย่งตัวกองหน้ารายนี้ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้กับอีกหลายทีมซึ่งคาดว่าค่าตัวโดยประมาณของดาวยิงรายนี้แตะที่ราว 20 ล้านปอนด์ด้วยกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ