ข่าว

เอฟเวอร์ตันเตรียมดึงซลาตันร่วมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอฟเวอร์ตัน วางแผนคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าหลังนักเตะยังคงไม่ตัดสินใจลงเอยกับต้นสังกัดใหม่ในยุโรปเสียที

 

ดาวยิงวัย 38 ปี ยังคงเป็นเป็นแข้งฟรีเอเยนต์หลังแยกทางกับ แอลเอ แกแล็คซี ที่เขาพาทีมจบอันดับที่ 3 ของตาราง ในช่วงจบฤดูกาลของเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ อีกทั้งยังคว้าตำแหน่งดาวซัลโวยิงไปถึง 52 ประตู จาก 56 เกมในลีก

 

 

 

ซลาตัน นั้นได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป โดยก่อนหน้านี้ก็เคยตกเป็นข่าวกับ  เอซี มิลาน และ นาโปลี ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี กระทั่งล่าสุด เอฟเวอร์ตัน สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมล่าสุดที่มีข่าวกับอดีตดาวยิงทีมชาติสวีเดนรายนี้

 

สื่อในอิตาลีอย่าง แอเรียนาโปลี ได้เผยว่า เอฟเวอร์ตัน พร้อมที่จะเสนอค่าแรงให้เขา 3.4 ล้านปอนด์ต่อปี โดยเวลานี้นักเตะที่รับเงินมากที่สุดของทีมทอฟฟี่คือ แบร์นาร์ด ที่จำนวน 3.1 ล้านปอนด์ต่อปี อีกทั้ง มิโน ไรโอลา ซึ่งเป็นเอเยนต์ของ อิบราฮิโมวิช ก็ยังเป็นเอเยนต์ของ มอยส์ คีน กองหน้าที่ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์เซ็นสัญญามาจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ด้วย

 

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ลงสนามมากกว่า 850 เกมในอาชีพการค้าแข้ง และทำประตูทั้งในนามสโมสรและทีมชาติ ไปมากกว่า 500 ประตู ในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา โดยหลังจากมีข่าวหลุดออกมาบรรดาแฟนๆทอฟฟี่สีน้ำเงินต่างเห็นด้วยกับแผนการเสริมทัพครั้งนี้เนื่องจากมองว่า อิบราฮิโมวิช ยังเป็นนักเตะระดับคุณภาพแม้อายุจะปาเข้าไป 38 ปีแล้วก็ตาม

 

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน มีโปรแกรมลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ด้วยการบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าของซลาตัน ในวันที่ 15 ธ.ค.นี้ เวลา 21.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ