ข่าว

ไม่ใช่แค่หงส์ ผีเอี่ยวแย่งคว้ามินามิโนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจ ทาคูมิ มินามิโนะ ดาวเตะญี่ปุ่นของซัลซ์บวร์ก

 

 

ก่อนหน้านี้ พอล จอยซ์ ผู้สื่อข่าวของ "เดอะ ไทม์ส" สื่อดังจากอังกฤษ เผย "หงส์แดง" ต้องการจะได้ตัว มินามิโนะ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญา 7.25 ล้านปอนด์มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ เหตุ เจอร์เกน คลอปป์ เฮดโค้ช ประทับใจในผลงานของแนวรุกผู้นี้เป็นอย่างมากในการพบกัน 2 เกมของศึกยูซีแอล และเป็นคนที่ผลักดันให้เกิดดีลดังกล่าวขึ้นเอง

 

 

 

นอกจากนี้ จอยซ์ ยังทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของตัวเองว่า "ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเดินหน้าดึงทาคูมิ มินามิโนะ ของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีมในเดือนมกราคม เขามีค่าฉีกสัญญาแค่ 7.25 ล้านปอนด์เท่านั้น" 

 

ด้าน เจมส์ เพียร์ซ นักข่าววงในของ "หงส์แดง" อีกรายก็ร่วมยืนยันข่าวนี้เช่นกัน โดยทวีตข้อความว่า "ลิเวอร์พูล ยกระดับความสนใจในตัว ทาคูมิ มินามิโนะ เนื่องจากเวลานี้เขากำลังโดนทีมจาก บุนเดสลีกา และ เซเรีย อา ตามไล่ล่าอยู่เช่นกัน"

 

"ขณะเดียวกันยังมีการพูดกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน" ข้อความบางส่วนจากทวิตเตอร์ของเพียร์ซ

อย่างไรก็ตามรายงานของแมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์นั้นสวนทางกับทวิตของ เจมส์ เพียร์ซ อย่างสิ้นเชิง โดยระบุว่า "ปีศาจแดง" ต้องการคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มร้อนเพื่อนร่วมทีมของมินามิโนะมากกว่า

 

สำหรับ ทาคูมิ มินามิโนะ กองกลางตัวรุกวัย 24 ปี เคยมายิงประตูเกมที่ต้นสังกัดของเขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล 3-4 ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ซีซั่นนี้ลงสนามไปให้ซัลซ์บวร์กไปแล้ว 22 นัด ยิงไป 9 ประตูกับอีก 11 แอสซิสต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ