ข่าว

ปัดสัญญาใหม่เปแอสเชทำใจเตรียมปล่อยเอ็มบัปเป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คิเลียน เอ็มบัปเป ศูนย์หน้าดาวรุ่งเปแอสเช ส่อแววโยกหนีลีกสูงสุดแดนน้ำหอมหลังข่าวล่าสุดนักเตะบอกปัดสัญญาฉบับใหม่ทั้งที่ต้นสังกัดยอมจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโต

 

 

หัวหอก วัย 20 ปี ซึ่งซีซั่นนี้ลงรับใช้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดปัจจุบันไปแล้วทั้งสิ้น 15 นัด นับรวมทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 12 ประตู ส่อแววไม่ได้ยอู่รับใช้ยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศสจนครบสัญญา

 

 

เมื่อล่าสุด มาร์กา สื่อของสเปน เผย กองหน้าดาวรุ่งได้บอกปัดสัญญาฉบับใหม่ที่จ่ายค่าเหนื่อยให้สูงถึงปีละ 25 ล้านยูโร จนทำให้สโมสรจากฝรั่งเศสอาจต้องจำใจปล่อยตัวดาวยิงฟอร์มร้อนภายในเร็วๆ นี้


เอ็มบัปเป เหลือสัญญาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงวันที่ 30 มิถุนายน ของปี 2022 ซึ่งหากสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้นักเตะมีสิทธิ์จะย้ายทีมได้โดยที่ต้นสังกัดไม่ได้รับค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อเข้าสู่ช่วงเดือนมกราคมของปี 2021 ซึ่งนักเตะจะเหลือสัญญาผูกมัดเพียง 6 เดือน และสามารถไปเจรจาย้ายทีมกับสโมสรใดก็ได้ตามกฏบอสแมน

 

 

ปัดสัญญาใหม่เปแอสเชทำใจเตรียมปล่อยเอ็มบัปเป

 

 

ด้วยปัจจัยดังกล่าวจึงทำให้มีข่าวว่า เปแอสเข พร้อมโละดาวดังรายนี้ออกจากทีมภายในปี 2020 เพื่อไม่ให้ค่าตัวนักเตะลดลงไปมากกว่านี้ ซึ่งชั่วโมงนี้ เรอัล มาดริด คือทีมที่แสดงเจตจำนงชัดเจนว่าต้องการคว้าตัวกองหน้าคนบ้านเดียวกับซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ของพวกเขามาเสริมทัพ แม้จะต้องทุ่มงบก้อนโตก็ตาม


ทั้งนี้นอกจากเรอัล มาดริดของสเปนแล้ว เอ็มบัปเป ยังมีข่าวกับทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน แม้ทางทีมจากอังกฤษจะออกมาปฏิเสธข่าวนี้โดยตลอดก็ตาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ