ข่าว

ช็อกตลาดลูกหนังหงส์เล็งสอย'เนย์มาร์'ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังจับตาสถานการณ์ของ เนย์มาร์ สตาร์บราซิลเลียนของเปแอสเชแบบใกล้ชิด แม้ต้องยื้อแย่งกับอีก 5 ทีมใหญ่

 

 

ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งใน 6 ทีมที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลของปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างใกล้ชิด หลังจากนักเตะมีข่าวเตรียมโบกมือลาลีก เอิง ฝรั่งเศส มาอย่างต่อเนื่อง โดยนอกจากหงส์แดงแล้ว บรรดายักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และอีก 2 ทีมคู่แข่งร่วมลีกทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี กับ เชลซี ก็พร้อมจะเปิดศึกพรากตัวหัวหอกแซมบ้ามาเสริมทัพเช่นกัน

 




เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะแสดงเจตจำนงต้องการย้ายออกไปเล่นนอกลีกสูงสุดแดนน้ำหอมตั้งแต่ช่วงซัมเอมร์ที่ผ่านมา โดยนับตั้งแต่ที่มาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ไม่นานแข้งบราซิลเลียนก็มีข่าวว่าอยากย้ายกลับไปอยู่รังเก่าที่คัมป์ นูของบาร์เซโลนา แต่การเจรจาต้องล้มเหลวเมื่อทั้งสองสโมสรไม่สามารถหาข้อยุติที่ลงตัวในเรื่องค่าตัว

 

อย่างไรก็ตามปัจจุบันจากรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อยักษ์ใหญ่ของฝรังเศส ระบุชัด เวลานี้ ทีมหงส์แดงกำลังก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมที่กำลังให้ความสนใจของแข้งดัง แถมไม่ใช่แค่ เนย์มร์รายเดียวเท่านั้น เพราะสื่อเจ้าดังกล่าวยังเสริมอีกว่า คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงฝรั่งเศสเพื่อนร่วมทีมของเนย์มาร์ก็อยู่ในข่ายที่ลิเวอร์พูลจ้องคว้ามาเสริมทัพ โดยล่าสุดมีข่าวว่าหัวหอกดาวรุ่งได้ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไปแล้ว

 

ด้าน มาร์กา สื่อของฝั่งสเปนก็ได้เสนอข่าวว่า เปแอสเช ยอมหั่นราคาของ เนย์มาร์ ลดลงจากเดิมที่เคยตั้งไว้ 200 ล้านปอนด์ ลงมาเหลือ 150 ล้านปอนด์ เพื่อเปิดทางให้นักเตะที่ดูเหมือนไม่มีใจกับทีมได้โอกาสเก็บข้าวของยายออกจากถิ่นปาร์ก เด แพรงส์ ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ทันที ซึ่งหลังมีข่าวนี้ออกมาสื่อฝั่งกระทิงดุก็ชี้ชัดว่า บาร์เซโลนาพร้อมจะยื่นข้อเสนอไปทาบทามอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้


สำหรับ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวในการเริมทัพผู้เล่ระดับซูเปอร์สตาร์ต่อเนื่องนับตั้งแต่มีข่าวว่าเตรียมจะเซ็นสัญญาชุดแข่งกับทาง ไนกี้ บริษัทกีฬาเจ้าดัง แต่ทั้งนี้เจอร์เกน คลอป์ ในฐานะผู้จัดการทีมก็ได้ย้ำมาตลอดว่าสโมสรไม่มีอำนาจในการเสรมทัพด้วยเม็ดเงินก้อนโตมาโดยตลอด แม้บรรดาสื่อหลายสำนักจะระบุว่า ไนกี้ พร้อมช่วยจะเจรจานำแข้งซูเปอร์สตาร์มาประดับรั้วแอนฟิลด์หากการเซ็นสัญญาชุดแข่งใหม่หงส์แดงบรรลุข้อตกลงกันอย่างเป็นทางการ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ