ข่าว

เฮแบร์ตี้ ซบรัง สิงห์เจ้าท่า ลุยไทยลีก 2020

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาดามแป้ง เสริมทัพเต็บสูบ

 

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดตัวสุดยอดกองหน้าชาวบราซิล “เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส” จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วยนักเตะไทยอีก 6 ราย โดยมี 2 แข้งชุดซีเกมส์ล่าสุด คือ ฉัตรมงคล ทองคีรี และ จตุรพัช สัทธรรม รวมทั้ง 4 นักเตะที่เข้ามาร่วมซ้อมกับทีมแล้ว ได้แก่ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และธนากรณ์ แดงทอง

 

เฮแบร์ตี้ ซบรัง สิงห์เจ้าท่า ลุยไทยลีก 2020

“มาดามแป้ง”  กล่าวถึง บิ๊กดีล ของการท่าเรือ เอฟซี แบบจัดเต็มครั้งนี้ว่า “สำหรับเฮเบอร์ตี้ แฟนบอลไทยลีกคงทราบดีว่าเป็นยอดนักเตะผู้สร้างสถิติต่างๆ ไว้มากมาย โดยท่าเรือได้คว้าตัวมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี อันเกิดขึ้นได้เพราะความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองสโมสร ซึ่งแป้งต้องขอขอบคุณ คุณระวิ โหลทอง เป็นอย่างยิ่งที่มีความปรารถนาดีกับแป้งและท่าเรือ เชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการสานต่อมิตรภาพให้แนบแน่นยิ่งขึ้นต่อไป”

เฮแบร์ตี้ ซบรัง สิงห์เจ้าท่า ลุยไทยลีก 2020

 

 

“เราทำงานกันอย่างหนักมาตลอด การเสริมนักเตะทั้งหมดนี้ จะเข้ามาช่วยยกระดับขีดความสามารถของทีม และช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้การท่าเรือในฤดูกาล 2020 เพราะการลงเล่นในเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกในครั้งแรกนี้ ถือเป็นความท้าทายและเราต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอล รวมถึงการลงเล่นในไทยลีกปีหน้าที่มีความสูสีกันทุกทีม ไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้น เราจึงต้องมั่นใจว่าเราพร้อมทุกด้าน” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

เฮแบร์ตี้ ซบรัง สิงห์เจ้าท่า ลุยไทยลีก 2020

สำหรับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส จะลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมทันที ในวันที่ 11 ธันวาคม เป็นต้นไป ณ สนามซ้อมของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ระหว่างการปรับปรุงแพท สเตเดี้ยม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ