ข่าว

อดีตกุนซือเสือใต้แบะท่าพร้อมคุมอาร์เซนอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โกล สื่อฟุตบอลเจ้าดัง เผย  นิโก โควัช อดีตเทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค แสดงตัวชัดเจนต้องการรับงานนายใหญ่คนใหม่อาร์เซนอล

 

 

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า โควัช วัย 48 ปี แสดงเจตจำนงแน่วแน่ต้องการมารับงานกับทีมในลีกสูงสุดของอังกฤษถึงขนาดติดต่อไปยังบอร์ดบริหารของ อาร์เซนอล

 

 

โดย โควัช กลายเป็นกุนซือว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน โดยก่อนหน้านี้เฮดโค้ชชาวโครแอตก็ถูกจับภาพได้ขณะเข้าชมเกมที่ เอฟเวอร์ตัน เปิดรัง กูดิสัน พาร์ค เอาชนะ เชลซี 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม  จนทำให้ลือกันว่าเจ้าตัวอาจจะไปคุม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายงานระบุว่าเจ้าตัวแค่มาพักผ่อนที่อังกฤษและแค่เข้าไปรับชมการแข่งขันโดยไม่มีจุดประสงค์ใดๆ


อย่างไรก็ตาม รายงานจากเว็บไซต์ลูกหนัง โกลดอดคอม ยังระบุอีกว่า อดีตเทรนเนอร์ของบาเยิร์น มิวนิค เตรียมจะเดินทางไปชมเกมที่ อาร์เซนอล มีโปรแกรมบุกเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ด้วย

 

 

อดีตกุนซือเสือใต้แบะท่าพร้อมคุมอาร์เซนอล

 

 

 

ทั้งนี้ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวกับสามกุนซือชื่อดังซึ่งเป็นตัวเต็งมารับหน้าที่นายใหญ่ระยะยาวแทนที่ เฟรดริก ลุงเบิร์ก กุนซือขัดตาทัพ

 

โดยทั้งสามราย ได้แก่ มักซิมิเลียโน อัลเลกรี, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน โดยรายหลังสุด ระบุกับ Tyc sports ว่า ขอใช้เวลากับครอบครัวที่โรซาริโอ ในอาร์เจนตินาบ้านเกิด ก่อนจะกลับมายังกรุงลอนดอนเพื่อคิดถึงอนาคตการคุมทีมอีกครั้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ