ข่าว

"โซลชา"เผยสุดปลื้มผลงานงานลูกทีมเกมบุกดับเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มฟอร์มลูกทีมทั้งในเกมรุก และเกมรับหลังบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2 ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.

 

 

สำหรับเกมนี้ "ปีศาจแดง" ออกนำ 2 ประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกจาก มาร์คัส แรซฟอร์ด และอองโธนี มาร์กซิยาล ซึ่งถึงแม้ว่าครึ่งหลัง "เรือใบสีฟ้า" จากจะประตูตีไข่แตกจาก นิโคลัส โอตาเมนดี ในช่วงท้ายเกม ทว่าสุดท้ายแล้วก็ไล่ไม่ทันส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเก็บ 3 คะแนนสำคัญมาครองได้สำเร็จ

 

 

หลังการแข่งขันเทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ กล่าวถึงความรู้สึกว่า "เราต้องจดจำเกมนี้ไว้ เพราะเรามีความอันตรายเป็นอย่างมากเวลาพาบอลขึ้นไปไปข้างหน้ากับคู่แข่งที่เป็นยอดทีมระดับโลก เราคือทีมที่เหลือเชื่อ ทั้งการป้องกัน รวมถึงสร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย ซึ่งผมคิดว่าเราควรทำประตูได้ 3-4 ลูกด้วยซ้ำ"

นอกจากนั้น โซลชา ยังออกมาพูดถึงประเด็นที่มีผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูแฟนบอลของเจ้าถิ่นเหยียดผิวว่า "ผมเห็นวีดีโอที่ เจสซี และเฟร็ด ถูกกระทำแบบนั้น ซึ่งพวกเขา (แฟนบอล) ควรจะละอายต่อตัวเอง มันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ และผมหวังว่าแฟนบอลรายนั้นจะไม่ได้โอกาสในการเข้าชมฟุตบอลใดๆอีกต่อไป"

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 24 คะแนนจาก 16 นัด ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ของพรีเมียร์ลีก ขณะนี้

"โซลชา"เผยสุดปลื้มผลงานงานลูกทีมเกมบุกดับเรือ

"โซลชา"เผยสุดปลื้มผลงานงานลูกทีมเกมบุกดับเรือ


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ