ข่าว

โค้ชยันเองชั่วโมงนี้เมสซีไม่คิดแขวนสตั๊ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอร์เนสโต บัลเบร์เด กุนซือบาร์เซโลนา ประกาศชัด ลิโอเนล เมสซี ลูกทีมและซูเปอร์สตาร์คนดังยังไม่แขวนสตั๊ดเร็วๆนี้แน่นอน

 

 

บัลเบร์เด ที่ปัจจุบันพา บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ผงาดนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน แข่ง 14 นัด มี 31 แต้ม เท่ากับ เรอัล มาดริด อันดับ 2 ด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่า (ลีกสเปนนับเฮดทูเฮดแต่เวลานี้ทั้งคู่ยังไม่เคยพบกันในลีก) ออกมากล่าวถึงลูกทีทมคนเก่งชาวอาร์เจนตินา

 

 


โดยย้ำชัดแข้งคนดังไม่มีความคิดแขวนสตั๊ดในเร็วๆนี้ แม้จะมีอายุ 32 ปีเข้าไปแล้ว ก็ตาม

 

แม้ปัจุบันอายุจะเพิ่มขึ้นแต่  เมสซี ก็ยังทำผลงานได้โดดเด่นจนล่าสุดก็ได้รับเลือกให้ค้ารางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2019 มาครอง แต่ในตอนร่วมงานดังกล่าวเขาก็ให้สัมภาษณ์เหมือนกันว่าตนคงใกล้ที่จะต้องแขวนสตั๊ดเต็มทีแล้ว จนทำให้หลายคนกลัวว่า เมสซี่ กำลังจะบอกลาการเป็นนักเตะในอนาคตอันใกล้

 

อย่างไรก็ตามนายใหญ่คนปัจจุบันของเจ้าตัวก็รีบออกมาสยบข่าวนี้ทันที โดย บัลเบร์เด กล่าวว่า "ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีการพูดแบบนั้น เขาอายุ 32 ปี ผมไม่คิดว่าเขาจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในวันพรุ่งนี้ หรืออีก 3 วันต่อจากนี้ แต่เมื่อคุณอายุ 30 ปีขึ้นไป ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่คุณจะเห็นว่าตอนจบมันใกล้เข้ามามากกว่าเดิม มันเป็นประเด็นที่หลายคนคิดมากกันเกินไป "บางครั้งการทำงานกับเขาอาจไม่ได้ทำให้รู้สึกสนุกอยู่เสมอ แต่พอผ่านไปเป็นเวลานานแล้วกลับกลายเป็นว่านี่คือสิ่งที่ล้ำค่ามากทีเดียว จากนี้อีกหลายปีผมจะมองย้อนกลับมาแล้วพูดว่าครั้งหนึ่งผมเคยเป็นโค้ชของ เมสซี"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ