ข่าว

ผีประกาศทำทุกทางรั้งป็อกบาอยู่กับทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดทำทุกทางเพื่อรั้ง ปอล ป็อกบา กองกลางคนสำคัญไม่ว่านักเตะจะขอย้ายทีมด้วยตัวเองก็ตาม

 

 

สื่อยักษ์ใหญ่แดนน้ำหอมระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เกิดการย้ายทีมของ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องคนสำคัญในตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

 

 

ไม่ว่านักเตะจะร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมด้วยตัวเอง หรือจากการยื่นข้อเสนอเข้ามาของสโมสรอื่นๆ แม้แหล่งข่าวยืนยันชัดกองกลางดีกรีแชม์โลกต้องการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้อยู่ดี

 

 

ผีประกาศทำทุกทางรั้งป็อกบาอยู่กับทีม

 

 

เรอัล มาดริด ยังเป็นเป้าหมายอันดับ 1 สำหรับ ป็อกบา โดยการย้ายทีมอาจจะเกิดขึ้นก่อนที่ศึก ยูโร 2020 รอบสุดท้าย จะเปิดฉากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 150 ล้านยูโร แต่พอถึงตอนนั้นแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจจะจำเป็นต้องขายเขาด้วยราคาต่ำกว่าที่ตั้งเอาไว้ เพราะ ป็อกบา เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 เท่านั้น โดยถึงแม้มันจะมีอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี แต่ก็ยังไม่การันตีว่าอ็อปชั่นดังกล่าวจะถูกใช้หรือไม่

 

ทั้งนี้ ป็อกบา  ไม่สามารถลงช่วยต้นสังกัดได้เลยนับตั้งแต่เกมสุดท้ายที่ลงช่วยทีมในนัดที่เสมอ อาร์เซนอล 1-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ปัจจุบันจะยังอยู่รับใช้ต้นสังกัดแห่งเมืองแมนเชสเตอร์แต่กระแสข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของดาวเตะ วัย 26 ปี ก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ โดยข่าวลือที่หนาหูที่สุดคือนักเตะพยายามหาทางบอกลาทีมตั้งแต่ตลาดช่วงหน้าหนาวนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ