ข่าว

โอเวนฟันธงผีไม่มีทางบุกคว่ำเรือได้แน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไมเคิล โอเวน อดีตดาวเตะลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธงเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บีนัดนี้ปีศาจแดงไม่มีทางบุกไปคว่ำเรือใบสีฟ้า

 

 

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 39 ปี กล่าวผ่าน เมโทร สื่ออังกฤษว่า "มีหลายคนกำลังคิดว่าเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์จะเป็นจุดเปลี่ยนของ โอเล กุนนาร์ โซลชา  พวกเราเคยพูดแบบนี้กันมาหลายครั้ง แต่ทุกครั้งก็พิสูจน์ให้เห็นว่า เราคิดผิดทุกครั้ง"

 

 

 

"ตอนนี้ แมนฯ ซิตี กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง พวกเขามีความมั่นใจ เราได้เห็นกันแล้วจากเกมที่บุกไปชนะ เบิร์นลีย์ จึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมการคืนชีพของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดไปในเวลาอันอย่างรวดเร็ว" โอเว่น กล่าวในที่สุด


ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ อยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มี 32 แต้มจาก 15 นัด ตาม ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 11 คะแนน ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 6 มี 21 คะแนนจาก 15 นัด

 

โดยคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันที่บ้านของแมนฯ ซิตี คืนนี้ (7 ธ.ค.) เวลา 00.30 น.

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้ง 2 ทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นันดินโญ, จอห์น สโตนส์, อันเจลิโน - โรดรี, เควิน เดอ บรอยน์, อิลกาย กุนโดกัน - แบร์นาโด ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เชซุส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซากา, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด - แดเนียล เจมส์, เจสซี ลินการ์ด, อองโธนี มาร์กซิยาล - มาร์คัส แรซฟอร์ด

 

สำหรับสถิติ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกันรวมทุกรายการเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้เปรียบกว่าเล็กน้อยหลังเอาชนะได้ 3 นัด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ