ข่าว

ของขวัญจาก ชบาแก้ว ให้แฟนบอลไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สู้ตายเพื่อคว้าเหรียญทองซีเกมส์

 

 

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ห้องประชุม ภายในสนามริซาล เมโมเรียล กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30  รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม โดยมี “โค้ชก้าง” นฤพน แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้


 

นฤพน แก่นสน กล่าวว่า “เกมนัดชิงคงเป็นเกมที่ยากลำบากพอสมควร เพราะเราเจอกันมาค่อนข้างสูสี เราจะทำอย่างเต็มที่ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด”

“เวียดนามมีจุดแข็งและมาตรฐานในการเล่นอยู่แล้ว มีวิธีการที่ชัดเจน เราค้องหาวิธีรับมือต้องเล่นของเราให้ได้ด้วย เท่าที่เห็นเวียดนามเล่นเป็นทีมเวิร์ค 4 นักเตะแนวรุกของเขาค่อนข้างดี เราประมาทเขาไม่ได้เลย”

ของขวัญจาก ชบาแก้ว ให้แฟนบอลไทย

 

“จริงๆ เวียดนามมีสไตล์การเล่นของเขาอยู่แล้ว ไทยก็มีสไตล์การเล่นเป็นของไทยเช่นกัน มันอยู่ที่ว่าใครจะมีความผิดพลาดมากกว่า และฉกฉวยเอาความผิดพลาดนั้นของคู่ต่อสู้ มาเป็นผลลัพธ์แพ้ชนะได้”

“นัดชิงชนะเลิศ พวกเราทีมชาติไทยอยากจะได้สิ่งดีๆกลับประเทศไทย เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลชาวไทยครับ”

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงเตะรอบชิงชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามริซาล เมโมเรียล ถ่ายทอดสดทาง ช่อง ททบ.5

ของขวัญจาก ชบาแก้ว ให้แฟนบอลไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ