ข่าว

ผีได้หอกตัวเก่งบู๊เรือแต่ป็อกบายังอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวดีกองเชียร์ผีแดง อองโตนี มาร์กซิยาล ดาวยิงฝรั่งเศสที่พลาดลงเล่นในเกมเฉือนไก่เดือยทอง ล่าสุดมีรายงานสลัดอาการเดี้ยงพร้อมช่วยทีมในดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์

 

 

ก่อนหน้านี้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (3 ธ.ค.) มาร์กซิยาล วัย 24 ปี ต้องพลาดลงช่วยทีมเนื่องจากอาการบาดเจ็บนัดที่ปีศาจแดง เฉือนชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ของโชเซ มูรินโญ ไปที่สกอร์ 2-1

 

 

อย่างไรก็ตามจากการตั้งโต๊ะแถลงข่าวเที่ยวล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์วีเจียนนายใหญ่ปีศาจแดงประกาศชัดดาวยิงเลือดน้ำหอมจะสามารถผ่านความฟิตและพร้อมลงช่วยทีมในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์กับ แมนฯ ซิตี ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ได้อย่างแน่อน แต่ยังไม่การันตีว่าจะฟิตสมบูรณ์ถึงขั้นลงบู๊เป็น 11 คนแรกเลยหรือไม่

 

สำหรับ มาร์กซิยาล เคยโดนอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องพักเป็นเวลาราว 2 เดือนและทำให้ในซีซั่นนี้เขาเพิ่งได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 12 นัดในทุกรายการ


ขณะเดียวกันนายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเผยถึงอาการบาดเจ็บของกลางกลางคนสำคัญอย่าง ปอล ป็อกบา ที่ต้องร้างสนามไปนานว่ามิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกจะกลับมาช่วยทีมได้ทันปี 2019 นี้แน่นอน โดยล่าสุดมีภาพหลุดในโซเชียลมีเดียว่า ป็อกบา ได้ถอดเฝือกออกแล้ว

 

"ในรายของ ปอล ป็อกบา เขาน่าจะฟื้นจากอาการเจ็บและกลับมาาสู่ทีมเร็วๆนี้ เขาลงซ้อมได้บ้างแล้ว อย่างที่ผมเคยบอกไปกรอบระยะเวลาคือปี 2019 และจะไม่เกินนี้แน่นอน"  โซลชา ระบุ

 

ป็อกบา ไม่สามารถลงช่วยต้นสังกัดได้เลยนับตั้งแต่เกมสุดท้ายที่ลงช่วยทีมในนัดที่เสมอ อาร์เซนอล 1-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเคยออกมาเผยว่าจะกลับมาลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้ภายในเดือนธันวาคมนี้

 

 

 


สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยตามหลัง เชลซี อันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่ท็อปโฟร์อยู่ 8 คะแนนด้วยกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ