ข่าว

วิกฤตปืนโต'โอซิล'โวยเดือดข้างสนาม(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มรสุมอารมณ์ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ วัย 31 ปี ระเบิดอารมณ์ตะโกนลั่นข้างสนามหลังเกมอาร์เซนอลพ่ายคารังไบรตันท์นัดล่าสุด

 

 

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (5 ธ.ค.) อาร์เซนอล เสียท่าคารังตัวเองให้ ไบรตันท์ แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 1-2 โดยหลังจบการแข่งขันกล้องได้จับภาพ

 

 

โอซิล ขณะระเบิดอารมณ์ตะโกนโหวกเหวกโวยวายใส่ซุ้มม้านั่งสำรองระหว่างที่กำลังเดินออกจากสนามผ่านหน้า เเพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมปืนใหญ่ โดยมี มัตตเตโอ เกนดูซี ดาวเตะรุ่นน้องเข้ามาปลอบให้อารมณ์เย็นลง

 

อาร์เซนอล ยังเผชิญกับผลงานเลวร้ายต่อเนื่องแม้จะทำการปลด อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมชาวสเปนพ้นตำแหน่งไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่สถานการณ์หลังแต่งตั้งเฟรดริด ลุงเบิร์ก เข้ามารับหน้าที่กุนซือชั่วคราวผลงานก็ยังไม่กระเตื้องขึ้น โดยปัจจุบันควานหาชัยชนะไม่เจอมา 9 นัดติดต่อกัน เป็นผลงานเลวร้ายที่สุดนัลตั้งแต่ปี 1977

 

ทั้งนี้ไม่มีรายงานที่ชัดเจนว่าอดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนีนั้นระเบิดอารมณ์ด้วยสาเหตุใด

 

ด้าน โทนี อดัมส์ อดีตกองหลังอาร์เซนอล ออกโรงปกป้อง โอซิล โดยระบุว่า การกระทำดังกล่าวของกองกลางรายนี้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณที่มุ่งมั่น

 

ขณะที่ แมร์เตซัคเกอร์ กล่าวว่า "ผมไม่ได้รู้สึกไม่ดีต่อสิ่งนี้เลยจริงๆ เพราะสิ่งที่เขาแสดออกมามันบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นอยู่ในนั้น มันเลยทำให้ผมไม่ได้รู้สึกติดใจอะไรทั้งสิ้น"

 

เวลานี้ อาร์เซนอล รั้งอยู่ในอันดับ 10 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังผ่าน 15 นัด เก็บไปได้เพียง 19 คะแนน ส่งผลให้ตอนนี้ลูกทีมเฟรดริด ลุงเบิร์ก มีแต้มห่างจาก เชลซี อันดับ 4 พื้นที่ท็อปโฟร์ถึง 10 แต้ม

 

 

คลิป DAZN Canada@DAZN_CA

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ