ข่าว

เลสเตอร์เตรียมต่อสัญญาใหม่ร็อดเจอร์ส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดลี เมล์ สื่อของอังกฤษ เผย เลสเตอร์ ซิตี ตั้งเป้าขยายสัญญาใหม่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือฝีมือดีของทีมหลังกำลังตกเป็นเป้าหมายของทีมคู่แข่งร่วมลีก

 

 

ร็อดเจอร์ส เข้ามารับงานยังถิ่นคิง เพาเวอร์เมื่เดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วและสามารถพัฒนาทีมขึ้นมาจนสร้างลงานได้อย่างโดดเด่นในซีซํ่นที่สองที่เขาทำทีมสุนัขจิ้งจอก โดยปัจจุบัน รั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 35 คะแนน จากการลงเล่น 15 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 8 คะแนน
 

 

 

จากผลงานดังกล่าวประกอบกับที่ อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมลีกกำลังอยู่ในช่วงควานหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจากตอนนี้ใช้งาน เฟรดริด ลุงเบิร์กในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราว แต่ผลงานก็ไม่ดีนัก ตกเป็นข่าวพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้เลสเตอร์ แลกกับการได้อดีตกุนซือลิเวอร์พูลชาวไอร์แลนด์เหนือมารับบทผู้จัดการทีมคนใหม่

 

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส เคยออกมาบอกแล้วเจ้าตัวกำลังมีความสุขกับงานที่คิงเพาเวอร์และไม่สนใจข่าวลือดังกล่าว โดยทางต้นสังกัดแห่งถิ่นมิดแลนด์ก็ไม่รอช้าเตรียมขยายาสัญญาฉบับใหม่ และได้เดินหน้าเรื่องต่ออายุงานมาก่อนหน้านี้แล้ว

 

ปัจจุบัน ร็อดเจอร์ส รับค่าเหนื่อยที่ราว 5 ล้านปอนด์ ต่อฤดูกาล และมีสัญญาไปถึงปี 2020

 

"ผมมีความสุขมากทีเดียวกับช่วงเวลาในตอนนี้ ดังนั้นไม่จำเป็นเลยที่ผมต้องมองหาอะไรจากที่อื่น" กุนซือ วัย 46 ปี ตอบคำถามนักข่าวหลังถูกถามเรื่องได้รับความสนใจจากอาร์เซนอล

 

"สำหรับเรื่องนี้มันมีเหตุผลในตัวเองอยู่แล้วและนั่นน่าจะเป็นคำตอบให้กับทุกคน ผมทราบดีเกี่ยวกับมีข่าวลือต่างๆ และทุกคนก็คาดการณ์ไปต่างๆนานา แต่ทำไมผมถึงต้องการออกจากเมืองเลสเตอร์ในเวลานี้หล่ะ" 

 

"ย้ำอีกครั้งเลยว่าผมมีความสุขมากกับที่นี่ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคนและผมต้องการทำงานของผมต่อไป"

 

"9 เดือนก่อนหน้านี้ผมมาที่นี่ด้วยจุดเป้าหมายบางอย่าง ผมต้องการให้สโมสรนี้ก้าวไปข้างหน้ากว่าที่เคยเป็น ด้วยกลุ่มผู้เล่นที่เปี่ยมด้วยศักยภาพ"

 

"ดังนั้นไม่มีความจำเป็นเลยที่ผมต้องทิ้งที่นี่ไป" นายใหญ่เลสเตอร์คนปัจจุบัน ย้ำชัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ