ข่าว

'เมสซี'ชี้เป็นเรื่องน่าอับอายหลัง'มาเน'ได้ที่ 4 บัลลงดอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลีโอเนล เมสซี แข้งซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ระบุเป็นเรื่องน่าอับอายที่ ซาดิโอ มาเน แนวรุก ลิเวอร์พูล ได้แค่ที่ 4 ของรางวัลบัลลงดอร์

 

 

สำหรับแข้งทีมชาติเซเนกัล โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง" โดยเฉพาะในซีซั่นที่แล้วที่เขามีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 6 มาครอง

 

 

ขณะที่ในฤดูกาลที่เจ้าตัวยังรักษามาตรฐานของตัวเองได้เช่นเดิม หลังกดไปแล้ว 13 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 21 นัดรวมทุกรายการ และช่วยทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขณะนี้

ถึงกระนั้นในงานประกาศรางวัลลูกฟุตบอลทองคำ หรือบัลลงดอร์ 2019 มาเน กลับได้รับเสียงโหวตอยู่ในอันดับ 4 โดยเป็นรอง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล และคริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะ ยูเวนุตส

ทำให้ล่าสุดเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 6 สมัย ที่เคยโหวตให้แข้งวัย 27 ปีซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวกับ "คาแนล พลัส" สื่อดังของฝรั่งเศสว่า "มันเป็นเรื่องน่าอับอายที่เห็น มาเน ได้อันดับ 4 ของบัลลงดอร์"

"แต่ผมคิดว่ามีผู้เล่นมากมายที่ทำผลงานได้ดีในปีนี้ นั่นทำให้เป็นเรื่องยากในการเลือกผู้เล่นที่จะเข้ามามีส่วนร่วมกับรางวัลต่างๆ แต่ผมเลือก มาเน สำหรับรางวัล เบสต์ อวอร์ด เพราะว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ผมชอบ"

"มาเน มีปีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเลือกเขา"

ขอบคุณภาพจาก : https://www.fcbarcelonanoticias.com/


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ