ข่าว

'คลอปป์'ปลื้มฟอร์มลูกทีมเกมถลุงทอฟฟี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชมผลงานของทีมลูกทีมว่าเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมเผยเหตุผลถึงการโรเตชันนักเตะหลายตำแหน่งในเกมถล่ม เอฟเวอร์ตัน 5-2

 

 

สำหรับเกม "เมอร์ซีไซด์ ดาร์บี แมทช์" เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. "หงส์แดง" ยังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจหลังเปิด แอนฟิลด์ ถล่ม "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" คู่ปรับร่วมเมือง 5-2 ทั้งๆที่มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริงหลายคน เช่น ดิวอค โอริกี และเซอร์ดาน ชากิรี ที่ได้โอกาสลงสนามแทน โรแบร์โต ฟีร์มีโน และโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ในแดนหน้า เก็บ 3 คะแนนสำคัญมีเพิ่มเป็น 43 แต้มจาก 15 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกต่อไป

 

 

หลังการแข่งขันเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานของลูกทีมว่า "ทุกๆประตูที่เราทำได้นั้นยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ทั้งการยิง, การจ่ายบอล และความมั่นใจ ซึ่งผมชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น"

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 52 ปี ยังเผยเหตุผลในการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริงถึง 5 ตำแหน่งในนัดนี้ว่า "เราต้องการรักษาสภาพความฟิตของผู้เล่น และผมอยากจะแสดงความเคารพต่อลูกทีมทุกคน ซึ่งพวกเขา (เหล่าตัวสำรอง) ก็พิสูจน์แล้วว่าสามารถทำได้ดีเพียงใด"

ทั้งนี้จากการเก็บชัยดังกล่าวยังส่งผลให้ คลอปป์ ทำสถิติคุมทีมชนะในพรีเมียร์ลีกครบ 100 นัดจากการลงเล่น 159 เกม รวมถึงไม่แพ้ใครในลีกมา 32 เกมติดต่อกัน (ชนะ 27 นัด และเสมอ 5 นัด) อีกด้วย

'คลอปป์'ปลื้มฟอร์มลูกทีมเกมถลุงทอฟฟี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ