ข่าว

'พอช'รอรับงานนายใหญ่ผีแดงทีมเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ตีข่าว พอช รอรับงานคุมแมนฯ ยูไนเต็ดที่เดียว พร้อมปัดทุกข้อเสนอยักษ์ใหญ่ยุโรป

 

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นประจำเมืองแมนเชสเตอร์ เผย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซืออาร์เจนไตน์ ตั้งความหวังรับงานผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเดียวเท่านั้น

 

โปเช็ตติโน กลายเป็นกุนซือเนื้อหอมทันทีหลังแยกทางกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อีกทั้งฝีไม้ลายมือคุมทีมก่อนหน้านี้ก็เป็นที่ยอมรับอย่างมาก โดยรายงานล่าสุดระบุว่า อดีตนายใหญ่ไก่เดือยทองปฏิเสธข้อเสนอของสโมสรอย่าง อาร์เซนอล, เรอัล มาดริด รวมถึงบาเยิร์น มิวนิก เพื่อรอรับงานกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

 

ขณะที่ ปีศาจแดง ก็มีข่าวว่าอาจจะปลด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันพ้นจากตำแหน่งอยู่เช่นกัน เนื่องจากผลงานของทีมย่ำแย่ จนส่อแววชวดโควตาไปเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า


ไม่นานนี้ กุนซือ วัย 47 ปี ให้สัมภาษณ์กับ ฟ็อกซ์ สปอร์ต สื่อกีฬาดังว่าเขาพร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอในยุโรป

 

“หลายสโมสรเสนอแผนงานที่น่าสนใจเข้ามาให้ผมพิจารณา แต่ตอนนี้ผมอยากจะทำให้หัวสมองของผมโล่งเสียก่อน หลังผ่านการคุมทีมท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มา 5 ปีเศษ เป้าหมายของผมคือ การฟื้นฟูตัวเองและอยากสร้างแรงกระตุ้นของตัวเองกลับมาอีกครั้ง”

 

“ผมมีความตั้งใจที่จะยังทำงานในยุโรปต่อ มันคงยังไม่ใช่เวลาที่ผมจะไปคุมทีมในอาร์เจนตินา แต่ในอนาคตแน่นอนว่าผมคงเลี่ยงไม่ได้กับงานที่นั่น” โปเช็ตติโน ระบุ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ