ข่าว

โซลชามั่นใจได้คุมผีระยะยาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รู้สึกกังวลใจแต่อย่างใดว่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

 

ผู้จัดการทีม วัย 46 ปี ที่นัดล่าสุดพาทีมทำได้แค่เสมอ แอสตัน วิลลา 2-2 ในบ้านของตัวเองในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวัน ที่ 1 ธ.ค. ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตคุมทัพของตัวเอง โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ที่อันดับของ “ผีแดง” ยังเกาะกลุ่มกลางตารางเท่านั้นแถมในช่วงเดือนที่ผ่านมายังมีกุนซือลีกผู้ดีโดนปลดไปถึง 3 คน ไล่มาตั้งแต่ เมาริซิโอ โปเชตติโน, อูไน เอเมรี รวมถึง กิเก ซานเชซ ฟลอเรส ก็ตาม

 


    

โซลชา กล่าวว่า “ผมไม่เคยกังวลว่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่งผมแค่มีสมาธิอยู่กับหน้าที่ของตัวเองและทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมมองอนาคตระยะยาวและวางแผนเรื่องต่าง ๆ ร่วมกับบอร์ดบริหารของสโมสร ผมสบายดี ไม่มีปัญหาอะไรเลย บางทีผมก็อดขำไม่ได้เวลาได้อ่านคำสัมภาษณ์ของตัวเอง แต่บางครั้งผมก็ได้รู้ว่าอันไหนเป็นข่าวจริง ข่าวปลอม กันบ้าง"

 

ทั้งนี้หลังจบเกมล่าสุดกับทีมสิงห์ผยอง มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงวางใจให้ โซลชา คุมทัพแมนฯ ยูไนเต็ด ไปอย่างน้อยจนจบฤดูกาล และจะไม่มีการสั่งปลดกลางคันอย่างแน่นอน

 

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งจะเป็นการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของ โชเซ มูรินโญ อดีตนายใหญ่ผีแดง คืนนี้ เวลา 02.30 น.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ