ข่าว

'หงส์'เปิดบ้านชน'ทอฟฟี'ศึกเมอร์ซีไซด์ดารบี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล วาง 3 ประสานเกมรุกทั้ง ซาดิโอ มาเน, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต ฟีร์มีโน รับมือ เอฟวเวอร์ตัน ที่มี ริชาร์ลิซอน นำทัพศึกเมอร์ซีไซด์ ดาร์บี แมตช์

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ประจำวันที่ 4 ธ.ค. คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงของตาราง จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ ทำศึกเมอร์ซีไซด์ ดาร์บี แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17 ของตาราง และคู่ปรับร่วมเมืองในเวลา  03.15 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในลีกซีซั่นนี้หลังเก็บสถิติชนะ 13 นัด เสมอ 1 นัดจากการลงเล่น 14 เกม เก็บ 40 คะแนนครองตำแหน่งจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ โดยเกมล่าสุดเอาชนะ ไบรท์ตัน หวุดหวิด 2-1

ส่วนเกมนี้พวกเขาจะไม่มี อลีสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่โดนใบแดงจากเกมที่แล้ว และจะถูกแบน 1 นัด ทำให้ อาเดรียน นายด่านมือ 2 จะได้โอกาสลงเฝ้าเสาแทน นอกจากนั้น ฟาบินโญ และโฌแอล มาติป ก็จะลงสนามไม่ได้เหตุมีอาการเดี้ยงอยู่

ส่วนตัวหลักคนอื่นๆไม่ว่าจะเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย ไวนัลดุม, ซาดิโอ มาเน, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต ฟีร์มีโน พร้อมช่วยทีม

'หงส์'เปิดบ้านชน'ทอฟฟี'ศึกเมอร์ซีไซด์ดารบี

ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ มาร์โก ซิลวา ผลงานไม่ดีนัก หลังแพ้มา 2 เกมติดโดยล่าสุดพ่าย เลสเตอร์ 1-2 ส่งผลให้ ซิลวา กลายเป็นตัวเต็งที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

ด้านเกมนี้จะชวดใช้งานผู้เล่นหลายราย ทั้ง เชมัส โคลแมน, ฟาเบียน เดลฟ์,  อังเดร โกเมส และธีโอ วัลคอตต์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ทำให้คาดว่าจะยึดผู้เล่นจากนัดที่แล้วเป็นหลัก นำโดย จอร์แดน พิคฟอร์ด, ไมเคิล คีน, กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน, อเล็กซ์ อิโวบี, ริชาร์ลิซอน และโดมินิก คัลเวิร์ท-เลวิน

สำหรับ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกันเป็น ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ดีกว่าด้วยการชนะได้ 2 นัด และเสมอกันไป 3 นัด

โปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ

02.30 น.
เชลซี พบ แอสตัน วิลลา
เลสเตอร์ ซิตี พบ วัตฟอร์ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ทอตแนม ฮอทสเปอร์
เซาแธมป์ตัน พบ นอริช ซิตี
วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ