ข่าว

'เปป'รับเรือหมดลุ้นแชมป์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี รับต้นสังกัดของตัวเองคงหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อย โดยต่อจากนี้จะตั้งสมาธิไปแบบนัดต่อนัดเท่านั้น

 

 

สำหรับ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งบุกชนะ เบิร์นลีย์ ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ แบบขาดลอย 4-1 เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ส่งผลให้พวกเขากลับมาเก็บชัยได้อีกครั้งหลังเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วทำได้แค่เสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-2 พร้อมมีแต้มเพิ่มเป็น 32 แต้มจาก 15 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 8 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 เกม

 

 

โดยถึงแม้ว่าจะเพิ่งผ่านมาไม่ถึงครึ่งซีซั่น ทว่าเทรนเนอร์ชาวสแปนิชได้ออกมายอมรับว่าทีมของตนคงไม่สามารถป้องกันแชมป์ลีกได้แล้วหลังให้สัมภาษณ์ว่า "การลุ้นแชมป์ในปีนี้ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อย เพราะไม่มีทีมใด (ลิเวอร์พูล และเลสเตอร์ ซิตี) ให้โอกาสเรา และเป็นอย่างที่ทุกคนบอก เราไม่ใช่ผู้ท้าชิงแชมป์แต่อย่างใด โดยตอนนี้เราจะคิดถึงแค่ตัวเอง และการลงเล่นในเกมต่อไปเท่านั้น"

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 48 ปี ยังกล่าวถึงเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี" ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 7 ธ.ค.นี้ว่า "เราต้องการแฟนๆของเราสำหรับนัดนี้ โดยขณะนี้เรามีเวลาเตรียมตัวอีก 3 วันเพื่อมาดูกันว่าเราจะทำอย่างไรได้บ้างในแมตช์ที่จะเกิดขึ้น"

'เปป'รับเรือหมดลุ้นแชมป์ลีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ