ข่าว

ลิเวอร์พูลซุ่มเช็คฟอร์มจอมหนึบตุรกี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล ซุ่มเช็คฟอร์ม อูกูร์ชาน ชาคีร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งแทร็บซอนสปอร์

 

 

สตาร์ สื่อของตุรกี เผย ลิเวอร์พูล ส่งคนไปเช็กฟอร์ม อูกูร์ชาน ชาคีร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งแทร็บซอนสปอร์อีกรอบ ท่ามกลางความสนใจจากบรรดาทียักษ์ใหญ่ที่จ้องคว้ามือกาววัย 23 ปีเช่นกัน


ก่อนหน้านี้ เออร์ดี เคิร์กปินาร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ ชาคีร์ ได้ออกมเปิดเผยว่นักเตะในความดูแลของตนเองได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และพร้อมดึงไปร่วมทีม โดย "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับ ชาคีร์ ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมของปีนี้ และก็เคยมีข่าวว่าทีมของเจอร์เกน คล็อปป์ ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มนายประตูรายนี้ในช่วงเดือนกันยายนของปีนี้มาแล้ว

 

“ทุกทีมส่งแมวมองมาดูฟอร์ม บางทีมเข้าชมเกมของ อูกูร์ชาน ชาลเก 04 ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอมาอย่างเป็นทางการเข้ามา”

 

“ผมรู้ว่า ลีลล์ และ ชาลเก้ ติดตามเขาอยู่, ลิเวอร์พูล ก็สนใจอยู่เช่นกัน, เจ้าหน้าที่ของ ลิเวอร์พูล ได้คุยกับเราแล้ว, เรามีการติดต่อกัน, แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการจากสโมสรไหน”  เอเยนต์นายประตู กล่าวผ่าน อายานส์สปอร์ สื่อในตุรกี

 

ฤดูกาลนี้ ชาคีร์ ลงเล่นในลีกไป 12 นัด และเสีย 14 ประตู ซึ่งนอกจาก ลิเวอร์พูล มันก็ยังมีแมวมองของ ยูเวนตุส และตัวแทนของทีมใหญ่ 2 ทีมในทวีปยุโรปที่ไปดูฟอร์มของ ชาคีร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย

 

สำหรับเกมนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของ ชาคีร์ คือเกมลีกที่ แทร็บซอนสปอร์ เปิดรังเหย้าของตัวเองเสมอกับ กาลาตาซาราย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยในเกมนัดดังกล่าว นายด่านเลือดเติร์กเกือบจะเก็บคลีนชีทได้แล้ว แต่มาโดนทีมเยือนตีเสมอได้ในนาทีที่ 90 จากผลงานของ ยูโตะ นางาโตโมะ ฟูลแบ็กอดีตทีมชาติญี่ปุ่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ