ข่าว

2 สตาร์ดังส่อพ้นรังปืนตามเอเมรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดลี เมล์ สื่ออังกฤษ เผย สถากานณ์รั้วปืนโตส่อระส่ำหนักล่าสุดมีรายงานว่า 2 สตาร์คนสำคัญเริ่มชั่งใจอนาคตค้าแข้งตัวเองในกรุงลอนดอน ส่อแววเผ่นหนี

 

 

อาร์เซนอล เพิ่งทำการสั่งปลด อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชพ้นจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ของทีมไปเมื่อไม่นานนี้ หลังทำผลงานเลวร้ายไม่ชนะทีมใด 7 เกมติดต่อกัน เป็นผลงานย่ำแย่ที่สุดในรอบ 27 ปี

 

 

 

โดยปัจจุบันพลพรรคเดอะกันเนอร์สอยู่ภายใต้การทำทีมของ เฟรดริด ลุงจ์เบิร์ก อดีตดาวเตะสโมสรรับบทกุนซือขัดตาทัพและได้โชว์ผลงานไปแล้วในเกมล่าสุดที่เสมอ นอริช ซิตี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

อย่างไรก็ตามแม้จะสั่งปลด เอเมรี ที่พาทีมทำผลงานเลวร้ายไปแล้ว แต่ล่าสุดสถานการณ์ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ยังไม่มีทิศทางจะดีขึ้นเมื่อมีข่าวว่า ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าคนเก่งที่กดสองประตูในเกมกับนกขมิ้นเหลืองอ่อน และ เอล็กซองดร์ ลากาแซตต์ อีกหนึ่งดาวยิงคนสำคัญ เริ่มกังวลกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองกับทีมปืนใหญ่และมีความเป้นไปได้ว่าอาจพิจารณาย้ายออกจากทีมดังกรุงลอนดอนในตลาดนักเตะนักเตะหน้าหนาวที่จะเปิดทำการในเดือนมกราคมปีหน้า

 

ก่อนหน้านี้ โอบาเมยอง เคยมีข่าวว่าสามาถย้ายขอขึ้นบัญชีย้ายทีมได้หากนักเตะแสดงความต้องการจะย้ายทีม โดยเป้นการตกลงด้วยสัญญาใจตอนเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2018 โดยดาวยิงกาบองมีข่าวได้รับความสนใจจากเรอัล มาดริด ที่ต้องการคว้าตัวไปเสริมศักยภาพในเกมรุก

 

ส่วน ลากาแซตต์ แม้จะมีข่าวไม่พอใจการทำงานภายใต้โค้ชชาวสเปน แต่ถึงชั่วโมงนี้ที่ทีมสั่งปลดกุนซือรายนี้ไปแล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่าเจ้าตัวจะพอใจกับอนาคตและทิศทางของสโมสร

 

ขณะเดียวกันดาวเตะทั้งสองรายยังเป็นแข้งที่รับค่าเหนื่อยสูงเป้นลำดับต้นๆ โดย โอบาเมยอง รับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์/สัปดาห์ มากสุดเป็นลำดับสองรองจากเมซุต โอซิล ที่รับอยู่ 350,000 ปอนด์/สัปดาห์

 

ส่วน ลากาแซตต์ รับที่ 182,000 ปอนด์/สัปดาห์สูงสุดรองจากโอบาเมยอง


สื่อเจ้าดังกล่าว ยังระบุว่า หากการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมก็ยังมีความเป็นไปได้ว่า ทั้งคู่จะเริ่มพิจารณาอนาคตของตัวเองอีกครั้งหลังจบฤดูกาล โดยตัวแปรสำคัญ คือ โควตาคว้าสิทธิ์บู๊ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งหากพลาดตั๋วถ้วยใบโตยุโรปก้มีสิทธิ์มากที่ อาร์เซนอล จะต้องเสียสองคีย์แมนสำคัญออกจากทีม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ