ข่าว

อดีตแข้งแชมป์โลกออกโรงสับเละเนย์มาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วิจารณ์เดือด เนย์มาร์ จูเนียร์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไร้ซึ่งความเคารพแฟนบอ และสโมสรต้นสังกัด

 

 

เปอตีต์ กล่าวว่า "ตอนผมเล่นร่วมกับ ซีเนอดีน ซีเนดีน หรือ ยูริ จอร์เกฟฟ์ ผมรู้ดีว่าพวกเขาเก่งถึงขนาดที่จะสามารตัดสินเกมด้วยตัวเอง ดังนั้นเราทุกคนเลยรับได้ที่พวกเขาไม่มาช่วยเล่นเกมรับ เรายอมรับเรื่องนั้น และทำงานของเรา เพราะเรารู้ดีว่าพวกเขาคือคนที่จะช่วยให้ทีมชนะด้วยการเล่นแบบอัจฉริยะได้"

 

 

"แต่กับกรณี เนย์มาร์ มันต่างออกไป เขาแค่เล่นเพื่อตัวเองและทำทุกอย่างเพื่อตัวเองเท่านั้น ลองนึกภาพว่าตัวเองเป็นหนึ่งในนักเตะที่อยู่กับทีมมานานหลายเดือน และต้องอยู่ในห้องแต่งตัวร่วมกับผู้เล่นแบบเขาที่ประหลาดสุด ๆ รวมถึงทำเรื่องเลวร้ายกับสโมสรและแฟนบอลของตัวเองดูสิ เขาไม่มีความเคารพต่อทีมเลย"

 

 

อดีตแข้งแชมป์โลกออกโรงสับเละเนย์มาร์

เปอตีต์ (ขวา)

 

 

ซีซั่นนี้ เนย์มาร์ ลงช่วยเปแอสเช ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ไปแล้ว 6 นัด ยิงไป 4 ประตู โดยดาวเตะเจ้าของค่าตัว 222 ล้านยูโร ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาอย่างหนักโดยตลอด โดยเฉพาะเมื่อครั้งที่แสดงเจตจำนงชัดเจนต้องการเผ่นออกจากต้นสังกัดแดนน้ำหอมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

 

แต่สุดท้ายนักเตะก็ต้องก้มหน้ารับใช้ยักษ์ใหญ่แดนน้ำหอมต่อไป หลังจากการเจรขาย้ายทีมไม่ประสบความสำเร็จ 

 

อย่างไรก็ตามปัจจุบันสตาร์บราซิเลียนยังคงแสดงความต้องการย้ายทีมอย่างตอเนื่องจนหลายฝ่ายออกมาโจมตีอดีตดาวเตะบาร์เซโลนากันหนาหู ขณะเดียวกันบางคนยังมองว่าเขาเห็นแก่ตัวที่ไม่ช่วยเกมรับมากเท่าไหร่และชอบเล่นเพื่อตัวเองโดยไม่สนใจเพื่อนร่วมทีม
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ