ข่าว

ปืนชะลอแผนดึงนูโนกุนซือใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ เผย อาร์เซนอล ชะลอแผนดึง นูโน เอสปิริโต ซานโต ผู้จัดการทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน เข้ารับงานกุนซือคนใหม่

 

 

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า เหตุผลที่ ปืนใหญ่ ยังไม่คิดเร่งเดินหน้าเจรจาดึงกุนซือ วัย 45 ปี เข้ามาเป้นเฮดโค้ชใหญ่ที่เอมิเรตส์ เพราะคุณสมบัติของนาใหญ่วูลืฤแฮมปืตันคนปัจจุบันยังไม่ตรงความต้องการเท่าไหร่

 

สาเหตุที่บอร์ดบริหารของ อาร์เซนอล ไม่สนใจ ซานโต อีกต่อไปแล้วนั้น เพราะพวกเขากำหนดคุณสมบัติของกุนซือคนใหม่เอาไว้ว่าต้องเป็นคนที่สามารถบริหารนักเตะและมีความเชี่ยวชาญด้านแท็กติก, คุยกับสื่อและแฟนบอลได้ดี รวมถึงสามารถทำให้สโมสรมีภาพลักษณ์ดีจนเป็นที่นิยมในระดับโลกมากกว่านี้

 

ก่อนหน้านี้หลังจากทำการตะเพิด อูไน เอเมรี พ้นตำแหน่มีหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับอาร์เซนอล ไล่ตั้งแต่ มิเกล อาร์เตตา ผู้ช่วยเปปป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนฯ ซิตี จากนั้น ซานโต ขึ้นเป็นเต็งจ๋าหลังจากที่ ราอูล ซานล์เยฮี ประธานฝ่ายฟุตบอลปืนโตมีความสนิทสนมกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของกุนซือชาวโปรตุกีสมากๆ

 

ส่วนอาร์เซนอล หลังพ้นร่มเงา อูไน เอเมรี พวกเขายังต้องออกแรงเหนื่อยตามเจ๊า นอริช ซิตี 2-2  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 

 

ปืนชะลอแผนดึงนูโนกุนซือใหม่

 

 

ปืนชะลอแผนดึงนูโนกุนซือใหม่

 

 

โดยเวลานี้ ปืนใหญ่ ภายใต้การขัดตาทัพชั่วคราวของ เฟรดริด ลุงเบิร์ก อยู่ที่ 9 ห่างพื้นที่ท็อปโฟร์ 7 แต้ม นัดหน้าเปิดบ้านพบ ไบรตันท์ คืนวันพฤหัสนี้ (5 ธ.ค.) เวลา 03.15 น.

 

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ