ข่าว

ปืนทุ่มไหม?'รอดเจอร์ส'แย้มมีค่าฉีกสัญญากับจิ้งจอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบรนแดน รอดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี แย้มอาจมีค่าฉีกสัญญากับต้นสังกัด ทว่าตนเองสนใจแค่การคุมทัพ "จิ้งจอกสยาม" เท่านั้น

 

 

สำหรับกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือพาทีม "เดอะ ฟอกซ์" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้ หลังล่าสุดเพิ่งกลับมาแซงชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ 2-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย มีเพิ่มเป็น 32 คะแนนจาก 14 นัด รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่ 8 คะแนน

 

 

นอกจากนั้นจากชัยชนะดังกล่าวยังส่งผลให้ เลสเตอร์ ซิตี เก็บสถิติชนะ 6 นัดรวดในลีก พร้อมมีสถิติเสียประตูน้อยที่สุดในลีกขณะนี้เพียง 9 ลูกอีกด้วย

จากผลงานการคุมทีมที่เกิดขึ้นส่งผลให้มีข่าวว่า อาร์เซนอล หวังดึงตัว รอดเจอร์ส ไปเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ซึ่ง "มิร์เรอร์ สปอร์ต" สื่อดังของอังกฤษรายงานว่าเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์

กระทั่งล่าสุดเทรนเนอร์วัย 46 ปี ออกมากล่าวถึงประเด็นเรื่องการฉีกสัญญาดังกล่าวว่า "บางทีผมคิดว่าผู้จัดการทีมส่วนใหญ่อาจจะมีค่าฉีกสัญญาเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมโฟกัสอยู่กับแค่ เลสเตอร์ เท่านั้น ผมเพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อ 9 เดือนที่แล้ว และผมมีความสุขมากนับตั้งแต่ช่วงเวลานั้น รวมถึงผมมีงานต้องทำอีกมากมาย"

ปืนทุ่มไหม?'รอดเจอร์ส'แย้มมีค่าฉีกสัญญากับจิ้งจอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ