ข่าว

'โซลชา'ชี้ผีไม่กังวลเรื่องตารางคะแนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่กังวลเรื่องตารางคะแนนแต่เป็นห่วงเรื่องฟอร์มการเล่นของทีมมากกว่า

 

 

"ปีศาจแดง" ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันรวมทุกรายการหลังล่าสุดเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับ แอสตัน วิลลา 2-2 เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ทำให้ขณะนี้พวกเขามีเพียง 18 คะแนนจาก 14 นัดในลีก อยู่ในอันดับ 9 ของตาราง พร้อมทำสถิติเก็บแต้มได้น้อยสุดในรอบ 31 ปีหลังผ่าน 14 นัดแรก เท่ากับในฤดูกาล 1988-89 ซึ่งซีซั่นนั้นสุดท้ายพวกเขาจบในอันดับ 11 ของตาราง

 

 

หลังการแข่งขันเฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ ให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่ผ่านมาว่า "ผมไม่ได้จะมาที่นี่ และพูดว่าเราจะขึ้นไปอยู่ในอันดับ 5 ของตารางหากเราเอาชนะเกมนี้ได้ โดยในจุดนี้ตารางคะแนนไม่ได้มีผลกับเรามากเนื่องจากหลายทีมมีความใกล้เคียงกันมาก"

"โดยสิ่งที่ผมต้องการให้เกิดความแน่ใจมากที่สุดในขณะนี้คือผลงานของทีม โดยมีหลายเกมที่เราสามารถขึ้นนำคู่แข่งได้แต่เรากลับไม่สามารถเก็บชัยชนะ ซึ่งมันน่าจะดีกว่านี้หากเาสามารถเอาชนะในเกมเหล่านั้นได้ทั้งหมด"

สำหรับเกมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ที่มี ชูเซ มูรินโญ อดีตกุนซือของ "เร้ด เดวิลส์" เองคุมทีมอยู่

'โซลชา'ชี้ผีไม่กังวลเรื่องตารางคะแนน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ