ข่าว

'สาลิกาดง'ตามเจ๊า'เรือ' 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไล่เจ๊า แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบสุดมันส์ 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ประจำวันที่ 30 พ.ย. คู่แรก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดสนาม เซนส์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี

 

 

โดยเกมนี้เจ้าถิ่นของกุนซือ สตีฟ บรูซ มาในระบบ 5-4-1 นำทัพโดย มาร์ติน ดูบราฟกา, คีแรน คลาร์ก, เจโทร วิลเลียมส์, มิเกล อัลเมรอน, จอนโจ เชลวีย์, ไอแซค เฮย์เดน และโจลินตัน

ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ เป๊ป กวาร์ดิโอลา มาในระบบ 4-3-3 โดยมี เอแดร์สัน, จอห์น สโตนส์, แฟร์นันดินโญ, ดาบิด ซิลบา, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ และกาเบรียล เฆซุส นำทีม

ผลปรากฏว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก ราฮีม สเตอร์ลิง นาที 22 ทว่า เจโทร วิลเลียมส์ กองหลังเจ้าถิ่นมาตามตีเสมอได้ในนาที 25 พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1

'สาลิกาดง'ตามเจ๊า'เรือ' 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก

ในครึ่งหลัง แมนฯซิตี เปิดเกมบุกอย่างหนัก และก็มาประสบความสำเร็จจากลูกยิงไกลสุดสวยของ เควิน เดอ บรอยน์ นาที 82

'สาลิกาดง'ตามเจ๊า'เรือ' 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยสกอร์ 2-1 57ถึงกระนั้น จอนโจ เชลวีย์ สวมบทฮีโร่มายิงประตูตีเสมอ 2-2 ให้เจ้าบ้านได้สำเร็จจากลูกซัดไกลเช่นกันในนาที 88 จบเกมด้วยการแบ่งกันไปทีมละแต้ม

จากผลดังกล่าวทำให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนนจาก 14 นัด  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี มี 29 คะแนนจาก 14 นัด ขึ้นไปอยู่ในอันดับ 2 ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 8 คะแนน และแข่งมากกว่า 1 นัด

'สาลิกาดง'ตามเจ๊า'เรือ' 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ