ข่าว

'หงส์'เปิดรังชน'ไบรท์ตัน'ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล วาง ซาดิโอ มาเน ประสานกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เกมเปิดรังดวล ไบร์ทตัน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ประจำวันที่ 30 พ.ย. คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง เปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 12 ของตารางเวลา : 22.00 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ ฟอร์มเยี่ยมหลัง 13 นัดที่ผ่านมายังไม่แพ้ใครด้วยสถิติชนะ 12 นัดเสมอ 1 นัด เก็บไปแล้ว 34 คะแนน เกมล่าสุดบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 1-2

อย่างไรก็ตามเกมนี้จะไม่มี ฟาบินโญ กองกลางตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมยูซีแอล กลางสัปดาห์ ทำให้ต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน เช่นเดียวกับ โฌเอล มาติบ และนาธาเนียล ไคลน์ ที่เดี้ยงยาว

ขณะที่ตำแหน่งอื่นๆไม่มีปัญหาทำให้การจัดพร้อมส่ง 11 ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำทัพโดย อลีสซง เบ็คเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเแบร์โต้ ฟีร์มีโน และซาดิโอ มาเน่

'หงส์'เปิดรังชน'ไบรท์ตัน'ศึกพรีเมียร์ลีก

ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ เกรแฮม พอตเตอร์ ฟอร์มช่วงหลังไม่ดียักหลังแพ้ 2 นัดรวดต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเลสเตอร์ ซิตี 

โดยสภาพทีมมีเพียง แบร์นาร์โด คนเดียวที่ยังไม่พร้อม ทว่าจะได้ ลูอิส ดังค์ กองหลังตัวเก่งที่พ้นโทษแบนลงมาประสานงานกับ เชน ดัฟฟี, มาร์ติน มอนโตย่า, ดาวี พรอปเปอร์, เลอันโดร ทรอสซาร์ และนีล โมแป

สำหรับ ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ใครในบ้านเวลาลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 44 นัด ส่วน 5 เกมหลังสุดที่ทั้งคู่พบกันเป็น ลิเวอร์พูล ที่เอาชนะได้ทั้งหมด
 

 

 

โปรแกรมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆ

19.30 น.

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี

22.00 น.

เบิร์นลีย์ พบ คริสตัล พาเลซ

เชลซี พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ทอตแนมฮอทสเปอร์ พบ บอร์นมัธ

00.30 น.

เซาแธมป์ตัน พบ วัตฟอร์ด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ