ข่าว

ฉลองชัยบอคเซียไทยเขย่าโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลงาน 3 ทอง 2 ทอง ศึกบอคเซียชิงแชมป์โลก ที่โปรตุเกส

 

 

เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ร้าน Est.33 สาขาสิงห์คอมเพล็กซ์ “บิ๊กต่อย” ร้อยโท ณัยณพ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย เป็นประธานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ และให้กำลังใจนักกีฬารวมถึงสต๊าฟโค้ช และเจ้าหน้าที่ ของสมาคมฯ ที่ประกอบไปด้วย นักกีฬาบอคเซีย ที่คว้า 3 เหรียญทอง  2 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันบอคเซียชิงแชมป์โลก “BISFed 2019 Boccia World Open” ที่ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันที่ 30 ต.ค.-3 พ.ย. โดยชิงชัยกับนักกีฬาถึง 25 ชาติ กว่า 300 คน และ นักกรีฑาของสมาคมคนพิการทางสมองที่เข้าร่วมแข่งขัน เวิลด์ พารา แอทเลติก แชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ยูเออี) 

 

 

“บิ๊กต่อย”  เปิดเผยว่า นักกีฬาบอคเซียทีมชาติไทย ยังคงรักษามาตรฐานด้วยการคว้า 3 เหรียญทอง 2 เหรียญทองแดง รายการชิงแชมป์โลกที่โปรตุเกส เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งของทีมบอคเซียไทย รวมถึงนักกรีฑาคนพิการทางสมอง ที่เข้าร่วมการแข่งขันในเวิลด์ พารา แอทเลติก แชมเปี้ยนชิพ ที่แม้จะไม่ได้เหรียญรางวัลแต่สถิติมีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกๆ อย่างเกิดมาจากความทุ่มเทของทุกคน ทั้ง สมาคมฯ, นักกีฬา และสตาฟโค้ช โดยเป้าหมายต่อไปคือการคว้าเหรียญในพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ในปีหน้า"

ฉลองชัยบอคเซียไทยเขย่าโลก

 

 

 

 

สำหรับการแข่งขันกีฬาบอคเซียชิงแชมป์โลก รายการ “ BISFed 2019 Boccia World Open” ที่ ประเทศโปรตุเกส จัดเมื่อวันที่ 30 ต.ค.- 3 พ.ย. เป็นรายการเก็บคะแนนสะสมเพื่อชิงตั๋ว พาราลิมปิกเกมส์ 2020  โดยทัพนักกีฬาไทยได้ 3 เหรียญทอง จาก วัชรพล วงษา, พรโชค ลาภเย็น และ ประเภททีมบุคคลบีซี 1-2 นักกีฬาประกอบด้วย วิษณุ ฮวดประดิษฐ์ สุบิน ทิพมะณี ณัฐวุฒิ ดีมาก วัชรพล วงษา และ วรวุฒิ แสงอำภา ส่วน 2 เหรียญทองแดง ได้จาก วิษณุ ฮวดประดิษฐ์ และ วรวุฒิ แสงอำภา 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ