ข่าว

'อิบราฮิโมวิช'ซื้อหุ้นสโมสรทีมบ้านเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ประกาศซื้อหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซนต์ของ ฮามมาร์บี สโมสรในลีกบ้านเกิดซึ่งทำให้เจ้าตัวมีฐานะเป็นเจ้าของร่วม

 

 

สำหรับดาวเตะวัย 38 ปี เพิ่งหมดสัญญากับ แอลเอ กาแลคซี ทีมดังในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐ หลังค้าแข้งมานานกว่า 2 ปี พร้อมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจากการยิงไป 53 ประตูจาก 58 นัดที่ลงสนาม

 

 

และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าหลายทีมดังของยุโรป ทั้ง เอซี มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทอตแนม ฮอทสเปอร์ อยากเซ็นสัญญากับแข้งชาวสวีดิชผู้นี้ที่กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ไปร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค.

ถึงกระนั้นเมื่อวันที่ 26 พ.ย. อิบราฮิโมวิช ได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปเสื้อแข่งของ ฮามมาร์บี ทีมในลีกบ้านเกิด และมีการเชียนชื่อ อิบราฮิโมวิช บนหลังเสื้อ ซึ่งสื่อให้เห็นว่าเขาได้เลือกจุดหมายต่อไปเป็นที่เรียบร้อย

'อิบราฮิโมวิช'ซื้อหุ้นสโมสรทีมบ้านเกิด

กระทั่งล่าสุดวันนี้ อิบราฮิโมวิช ได้เผยเรื่องดังกล่าวแบบกระจ่าง หลังเจ้าตัวประกาศซื้อหุ้นของสโมสร ฮามมาร์บี เป็นจำนวน 25 เปอร์เซนต์ ซึ่งส่งผลให้เข้ากลายเป็นเจ้าของร่วมทันที  พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า "ฮามมาร์บี คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม มีแฟนบอลที่เต็มไปด้วยแพชชั่น รวมถึงเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์อย่างยาวนาน"

"ผมตื่นเต้นสำหรับโอกาสในการร่วมงานกับ เออีจี (กลุ่มทุนเจ้าของทีม ฮามมาร์บี) เพื่อสนับสนุนสโมสรที่น่าสนใจมากที่สุดทีมหนึ่งในประเทศสวีเดน"

ทั้งนี้ในเบื้องต้นไม่มีรายงานว่า อิบราฮิโมวิช ใส่ชื่อตัวเองเป็นผู้เล่นของ ฮามมาร์บี แต่อย่างใด

ขอบคุณภาพจาก : Hammarby Fotboll

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ