ข่าว

โค้ชวูล์ฟขึ้นแท่นเต็งเสียบเก้าอี้เอเมรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดลี เมล แท๊บลอยด์อังกฤษ เผย นูโน เอสปิริโต ซานโต กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน คือตัวเต็งกุนซือคนใหม่อาร์เซนอลหากมีการสั่งปลด อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน

 

 

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าบอร์ดบริหารปืนใหญ่ชื่นชอบฝีไม้ลายมือเฮดโค้ช"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส อย่างมากหลังจากพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จเมื่อซีซั่นที่แล้วแถมยังทำทีมจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 7 ในลีก ขณะที่ซีซั่นนี้ทีมของ ซานโต ก็กำลังเกาะกลุ่มบนของตารางด้วยกาารรั้งอยู่ในอันดับ 5

 

    
    
นอกจากนี้ ราอูล ซานล์เยฮี ประธานฝ่ายฟุตบอลอาร์เซน่อล ก็มีความสัมพันธ์อันดีกับ ฮอร์เก เมนเดส เอเยนต์ของซานโต มาเป็นเวลานาน โดยก่อนหน้านี้ แลดโบรกส์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษก็เปิดราคาให้ ซานโต เป็นเต็ง 4 ที่จะได้เป็นทายาทของ เอเมรี ส่วนเต็ง 1 ในสายตาของบ่อนเจ้าดังกล่าวคือ มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี

 

ทั้งนี้ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของปืนโตอย่าง เอเมรี กำลังเจอกับความกดดันหนัก เวลนี้พาทีมไม่ชนะคู่แข่ง 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการ กระทั่งถูกบ่อนรับพนันเมืองผู็ดียกให้เป็นเต็ง 2 กุนซือเก้าอี้ร้อนต่อจาก มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ที่เป็นเต็ง 1

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ