ข่าว

'ไฮเออร์'ปัดเตรียมเป็นสปอนเซอร์คาดอกผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฮเออร์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังจากจีน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเตรียมเข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

โดยก่อนหน้านี้ "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานว่า แบรนด์ดังของแดนมังกร จ่อเข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่ของ "ปีศาจแดง" แทนที่ เชฟโรเลต ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาในปี 2021 พร้อมเสนอเงินให้ปีละกว่า 70 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นเม็ดเงินของสปอนเซอร์คาดอกที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย

 

 

ถึงกระนั้นล่าสุด ไฮเออร์ ได้ออกมาแถลงการณ์ในเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า "เพื่อให้เกิดความชัดเจนยิ่งขึ้น เราไม่ได้มีการติดต่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมันตรงกันข้ามกับสิ่งที่สื่ออังกฤษรายงานก่อนหน้านี้  โดยเราไม่ได้มีการตกลงเกี่ยวกับการเข้าไปเป็นสปอนเซอร์ใดๆกับพวกเขา"

'ไฮเออร์'ปัดเตรียมเป็นสปอนเซอร์คาดอกผี

"ไฮเออร์ เป็นบริษัทจีนจากจีนที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยเราเน้นเรื่องการสนับสนุนการพัฒนากีฬาของเยาวชนในประเทศ ซึ่งเราได้ให้ความช่วยเหลือโรงเรียนประถมไปแล้ว 305 แห่ง รวมถึงเป็นสปอนเซอร์กีฬารายการใหญ่ๆ ที่จัดขึ้นในประเทศจีน ทั้ง โอลิมปิกเกมส์ 2008, การแข่งมาราธอนชิงเต่า และศึกกีฬาทางน้ำชิงแชมป์โลก ซึ่งเราจะยังคงมุ่งเน้นกับโครงการที่รับผิดชอบกับสังคมเหล่านี้ต่อไป"

'ไฮเออร์'ปัดเตรียมเป็นสปอนเซอร์คาดอกผี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ