ข่าว

'แมนฯยูไนเต็ด'บุกเยือน'เชฟฟิลด์'ศึกพรีเมียรืลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาง มาร์คัส แรชฟอร์ด จับคู่ อองโตนี มาร์กซิยาล เกมบุกเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น้องใหม่ฟอร์มแรงศึกพรีเมียรืลีก อังกฤษ

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ประจำวันที่ 24 พ.ย. คู่ซันเดย์ ไนท์ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตารางเปิดสนาม บรามอลล์ เลน รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง ในเวลา : 23.30 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ คริส ไวล์เดอร์ พาทีมทำผลงานยอดเยี่ยม หลังไม่แพ้ใครมาถึง 5 เกมติดต่อกันในลีก โดยนัดล่าสุดบุกเสมอ สเปอร์ส 1-1

ด้านเกมนี้จะชวดใช้งาน ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือ 1 เหตุยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ ไซมอน มัวร์ จะได้ลงเฝ้าเสาแทน นอกจากนั้นต้องเช็คฟิตของ จอห์น เอแกน ปราการหลังคนเก่งว่าจะหายทันเกมนี้หรือไม่

ส่วนแข้งหลักคนอื่นๆ ทั้ง จอร์จ บัลดอค, จอห์น ลุนด์สแตรม, จอห์น เฟลค, เอ็นดา สตีเวนส์, ลีส์ มูสเซ และเดวิด แมคโกลดริค พร้อมลงสนามทั้งหมด

'แมนฯยูไนเต็ด'บุกเยือน'เชฟฟิลด์'ศึกพรีเมียรืลีก

ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ โอเล กุนนาร์ โซลชา ฟอร์มกระเตื้องขึ้นเรื่อยๆ โดยเกมล่าสุดชนะ ไบร์ทตัน 301 ด้านนัดนี้จะไม่มี  สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางคนเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ปอล ปอกบา, ลุค ชอว์ และเนมานยา มาติช ที่ไม่พร้อมในแมทช์นี้เช่นกัน

โดยการจัดทัพจะมช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด นำโดย ดาบิด เด เคอา, อารอน วาน-บิสซากา, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แดเนียล เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และอองโตนี มาร์กซิยาล

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ตลอด 5 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งนัดสุดท้ายที่ "ดาบคู่" เอาชนะ "ปีศาจแดง" คือเมื่อปี 1992 ส่วนเกมล่าสุดที่ทั้งคู่พบกับคือในถ้วยเอฟเอ คัพ เมื่อ ม.ค. 2016 ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ 1-0

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ