ข่าว

'เป๊ป'ปลื้มลูกทีมดับสิงห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี ชมฟอร์มลูกทีมหลังเปิดบ้านพลิกแซง เชลซี 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก คูบิ๊กแมทช์เมื่อวันที่ 23 พ.ย.

 

 

โดยเกมดังกล่าว “สิงห์บลูส์” เป็นฝ่ายบุกมาออกนำได้ก่อนจาก เอนโกโล กองเต นาที 21 ถึงกระนั้น “เรือใบสีฟ้า” กลับมายิงแซง 2 ลูกรวดจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาที 29 และริยาด มาห์เรซ นาที 37 เก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนนจาก 13 นัด แซงขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 9 คะแนนเท่าเดิม

 

 

หลังการแข่งขันกุนซือวัย 48 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า “เชลซี คือทีมที่ยอดเยี่ยม เรารู้ในเรื่องนี้เป็นอย่างดี แต่เราก็เอาชนะพวกเขาได้ นี่คือเกมระดับสูง ซึ่งกองหลังทั้ง 4 คนของเราโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ นอกจากนั้นเรายังสามารถทำ 2 ประตูในช่วงเวลาที่เหมาะสม”

'เป๊ป'ปลื้มลูกทีมดับสิงห์

ขณะที่อาการบาดเจ็บของ เซร์คิโอ อเกวโร ที่เกิดขึ้นในเกมจนทำให้เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 77 นั้น เทรนเนอร์ชาวสแปนิช เผยว่า "เซร์คิโอ ดูไม่ดีนัก ซึ่งเราจะรู้ว่าเขาบาดเจ็บขนาดไหนในวันนี้ (24 พ.ย.)"

'เป๊ป'ปลื้มลูกทีมดับสิงห์

อย่างไรก็ตามแม้จะเก็บชัยได้แต่มีสถิติบ่งชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ครองบอลโดยรวมเพียง 46.74% ซึ่งถือเป็นสถิติการครองบอลที่น้อยที่สุดภายใต้การคุมทัพของ เปป ตลอดทั้ง 381 เกม นับตั้งแต่คุม บาร์เซโลนา, บาเยิร์น มิวนิค จนถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้เกมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ซิตี คือการพบกับ ชัคตาร์ โดเนตส์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มวันที่ 26 พ.ย.นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ