ข่าว

มูรินโญ : ผมจะไม่ทำพลาดซ้ำแบบเดิมอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชูเซ มูรินโญ กุนซือป้ายแดงของ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ออกแถลงข่าวร่วมกับต้นสังกัดใหม่เป็นครั้งแรก โดยระบุตนเองจะไม่ทำผิดพลาดซ้ำเหมือนที่แล้วมา

 

 

สำหรับ มูรินโญ เพิ่งเปิดตัวเป็นกุนซือใหม่ของ "ไก่เดือยทอง" เมื่อช่วงกลางสัปกาห์ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ต้องเข้ามาคุมทีมทันทีในเกมที่ สเปอร์ส จะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 23 พ.ย.นี้

 

 

และเมื่อวันที่ 21 พ.ย. "เดอะ สเปเชียล วัน" ได้ออกมาแถลงข่าวก่อนเกมในฐานะเฮดโค้ชของ สเปอร์ส เป็นครั้งแรก พร้อมเผยถึงความรู้สึกว่า "ผมจำได้ว่าผมเคยทำผิดพลาดไป และผมจะไม่มีทางทำพลาดแบบนั้นซ้ำอีก ผมจะทำพลาดแบบใหม่ๆ แต่จะไม่มีทางพลาดแบบเดิมอย่างแน่นอน"

“ผมเป็นคนถ่อมตัว ผมถ่อมตัวมากพอที่จะวิเคราะห์เส้นทางอาชีพของผม ไม่ใช่เฉพาะเมื่อปีที่แล้วแต่รวมถึงปัญหาและทางออก ผมเป็นคนแบบนี้มาโดยตลอด เพียงแต่พวกคุณไม่เข้าใจ”

มูรินโญ : ผมจะไม่ทำพลาดซ้ำแบบเดิมอีก

นอกจากนั้นเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ยังระบุถึงการเสริมทีมหลังตนเองเข้ามาเป็นกุนซือของ สเปอร์ส ว่า "ทีมชุดปัจจุบันถือว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผม และผมมีความสุขมาก ดังนั้นไม่มีความจำในการคว้าตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาแต่อย่างใด โดยผมแค่ต้องการใช้เวลากับพวกเขามากกว่านี้ ผมรู้จักลูกทีมดีจากการที่เคยดวลกับพวกเขามาก่อน แต่ก็ยังไม่มากพออย่างแน่นอน"

นอกจากนั้นเจ้าของฉายา "เดอะ สเปเชียล วัน" กล่าวถึง เมาริซิโอ โปเชตติโน อดีตผู้จัดการทีม สเปอร์ส ที่ถูกปลดออกไปว่า "เขารู้ดีว่าได้ทุ่มเททุกอย่างจนหมดแล้ว และเจากไปด้วยความรู้สึกที่สุดเศร้า อย่างไรก็ตามเขาทำงานได้อย่างดีเยี่ยม และเขาจะได้รับการต้อนรับจากที่นี่เสมอ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ