ข่าว

สื่อผู้ดีเผยไก่สายตรงบีร็อดก่อนจิ้มมูที่แบะท่ารอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดลี เมล์ แท๊บลอยด์เมืองผู้ดี ระบุ โชเซ มูรินโญ กุนซือคนใหม่ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไม่ใช่ตัวเลือกแรกที่ทีมจากกรุงลอนดอนล็อกเป้ารับงานแทน โปเช็ตติโน

 

 

สเปอร์ส ตัดสินใจปลด เมราริซิโอ โปเช็ตติโน ชนิดช็อกแฟนไก่เดือยทอยหลังผลงานฤดูกาลนี้เก็บได้เพียง 14 คะแนน จากการลงเล่นในลีก 12 นัด โดยหลังการปลดผู้จัดการทีมอาร์เจนไตน์ไม่นานทีมในกรุงลอนดอนก็แต่งตั้ง มูรินโญ เข้ามารับงานเฮดโค้ชแทนด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง

 

 

สื่อผู้ดีเผยไก่สายตรงบีร็อดก่อนจิ้มมูที่แบะท่ารอ

 

 

 อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าอดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้ผ่านการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดกับ 4 ประเทศไม่ใช่ัวเลือกแรกของทีมคลับไก่ โดยแท๊บลอยด์เจ้าดังเผยว่าคนที่ แดเนียล เลวี ประธานสโมสรของสเปอร์ส ต้องการตัวจริงๆ ได้แก่ เบรนเแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมลีก

 

โดยก่อนจะทาบทามกุนซือแดนฝอยทอง เลวี ติดต่อไปหา เลสเตอร์ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ แต่ถูกทีม"สุนัขจิ้งจอก" ตอบกลับทันควันว่ามันถึงขั้นเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะปล่อย ร็อดเจอร์ส ไปทำงานกับ สเปอร์ส ซึ่งมันก็ทำให้ เลวี่ หันไปจีบ มูรินโญ่ แทน

 

สื่อเจ้าเดิมยังเสริมว่าขั้นตอนเจรจาระหว่าง เลวี กับ มูรินโญ ราบรื่นเอามากๆ และเสร็จสิ้นลงอย่างรวดเร็ว เนื่องจาก มูรินโญ แสดงเจตจำนงชัดเจนว่าต้องการมารับงานกับทีมไก่ลอนดอน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ