ข่าว

บอร์ดแจงเป้าไก่ยุคมูไร้งบช้อปแต่ต้องจบท็อป 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทิศทางไก่เดือยทองยุค โชเซ มูรินโญ ชี้ชัดตลาดมกราคมนี้ไร้แผนเสริมทัพพร้อมภารกิจจบท็อป 4 ด้านกุนซือโปรตุกีสยันไม่ขาย แฮร์รี เคน กองหน้าตัวกลั่น

 

เดอะ การ์เดียน สื่ออังกฤษ รายงานความคืบหน้าแคมป์ไก่เดือยทองท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ระบุ หลังการเข้าพุดคุยกับ แดเนียล เลวี และ นายใหญ่คนใหม่ มูรินโญ ชี้ชัดแผนการและภารกิจของกุนซือแดนฝอยทองต้องพาทีมจากกรุงลอนดอนติด 1 ใน 4 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อสิทธิ์ลุยถ้วยใหญ่ยุโรปซีซั่นหน้า 

 

 

ขณะที่แผนเสริมทัพบอร์ดบริหารยืนยันจะไม่มีการซื้อนักเตะใหม่ 

 

ปัจจัยที่ทำให้ สเปอร์ส ต้องพับแผนซื้อแข้งป้ายแดงมาจากสาเหตุลงทุนไปกับสนามเหย้าแห่งใหม่ เมื่อเมษายนที่ผ่านมาซึ่งงบประมาณสูงกว่า 1 พันล้านปอนด์ และพวกเขาก็เคยใช้แผนรัดเข็มขัดด้วยการไม่เสริมทัพมาแล้ว เมื่อฤดูกาลก่อน ขณะที่ซัมเมอร์ที่ผ่านมายอมทุ่มงบไปกว่า 90 ล้านปอนด์ กับดาวเตะหน้าใหม่อย่าง ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล, ไรอัน แซสเซอญง และ แจ็ค คลาร์ก

 

นอกจากนี้บอร์ดบริหารสเปอร์ส ยังตกลงกับ มูรินโญ ถึงเป้าหมายหลักคือการพาทีมกลับไปอยู่ในกลุ่ม 4 อันดับแรกของตารางคะแนนใที่ตอนนี้ สเปอร์ส รั้งอันดับ 14 ของตารางคะแนน  จากการลงเล่น 12 นัด มีอยู่ 14 คะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมในอันดับ 4 ห่างถึง 11 แต้มด้วยกัน

 

ทั้งนี้แนวทางส่วนตัวของ มูรินโญ มีรายงานว่าอดีตผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ดพอใจกับขุมกำลังที่มีและให้ความสนใจกับกลุ่มผู้เล่นเยาวชนของไก่เดือยทองเป็นพิเศษ ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ได้บอกกับ เลวี ประธานสโมสรว่าเขาไม่มีความคิดจะปล่อยตัว แฮร์รี เคน ออกจากทีมแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้ มูรินโญ เตรียมประเดิมงานแรกด้วยการพา สเปอร์ส บุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีก วันเสาร์ที่จะถึงนี้ (23 พ.ย.) โโยจะลงเตะเป็นคู่แรก เวลา 19.30 น.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ