ข่าว

อากิระ นิชิโนะ - โลกของการแข่งขันย่อมมีผลแพ้ชนะเสมอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอโทษที่ไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่หวังไว้

 

 

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงไทยแล้ว เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน หลังบุกไปเสมอ “ดาวทอง” เวียดนาม 0-0 ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี นัดที่ 5 เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่มีดิงห์ สเตเดี้ยม ทำให้สถานการณ์กลุ่มนี้ เวียดนาม เตะ 5 นัด 11 แต้มนำจ่าฝูง ตามด้วย มาเลเซีย 9 แต้ม ไทย 8 แต้ม ยูเออี 4 นัด 6 แต้ม และอินโดนีเซีย ไม่มีแต้ม เกมนัดที่ 6 จะแข่งขันวันที่ 26 มีนาคม 2563 ไทยเปิดบ้านพบอินโดนีเซีย

 

 

 

 

อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า ขอบคุณแฟนบอลที่ส่งกำลังใจให้ทีมชาติ แต่ก็ต้องขอโทษที่ไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่หวังไว้ รูปเกมของทีมชาติไทยทั้ง 2 นัดที่แพ้มาเลเซีย 1-2 และเสมอเวียดนาม 0-0 ไม่ใช่ว่าสู้ไม่ได้ เพียงแต่บางจังหวะทำได้ไม่ดีเอง เช่นนำก่อนแล้วรักษาสกอร์ไม่ได้ หรือมีโอกาสจะขึ้นนำแต่ทำไม่ได้ ต้องกลับไปทำการบ้านเพื่อยกระดับทีมชาติ ส่วนนักบอลทุกคนทำหน้าที่สมบูรณ์แล้ว

อากิระ นิชิโนะ - โลกของการแข่งขันย่อมมีผลแพ้ชนะเสมอ อากิระ นิชิโนะ - โลกของการแข่งขันย่อมมีผลแพ้ชนะเสมอ

 

 

 

อากิระ นิชิโนะ - โลกของการแข่งขันย่อมมีผลแพ้ชนะเสมอ

ทั้งนี้ภารกิจต่อของอากิระ นิชิโนะ คือการคุมทีมซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยจะเริ่มแข่งขันนัดแรกพบอินโดนีเซีย วันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ โดย กุนซือซามูไร กล่าวว่า โลกของการแข่งขันย่อมมีผลแพ้ชนะเสมอ ตนก็จะต้องไปโฟกัสกับทีมชุดซีเกมส์ให้เร็วที่สุด เพื่อป้องกันแชมป์ให้ได้อีกสมัย

อากิระ นิชิโนะ - โลกของการแข่งขันย่อมมีผลแพ้ชนะเสมอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ