ข่าว

'อัลลี'โพสต์ขอบคุณ'พอช'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดเล อัลลี กองกลางพรสวรรค์ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ โพสต์ขอบคุณ เมาริซิโอ โปเชตติโน หลังเฮดโค้ชชาวอาร์เจนตินาถูกปลดจากตำแหน่งนายใหญ่ "ไก่เดือยทอง"

 

 

โดยเทรนเนอร์วัย 47 ปีเข้ามาคุมทีม สเปอร์ส เมื่อปี 2014 ซึ่งเขาก็ยกระดับสโมสรขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดหลังพาพาทีมเข้าชิงฟุตบอลลีก คัพ ได้ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่เข้ามาคุมทีม เกือบคว้าแชมป์ลีกเมื่อปี 2017 หลังจบในอันดับ 2 ของตาราง และเข้าชิงฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

 

 

ถึงกระนั้นในช่วงตั้งแต่ครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วต่อเนื่องถึงซีซั่นนี้ทีมดังแห่งถิ่น ทอตแนม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม มีฟอร์มที่ไม่น่าประทับใจ หลังเก็บชัยได้เพียง 3 เกมในลีก ทำให้มี 14 แต้มจาก 12 นัด ซึ่งน้อยที่สุดนับตั้งแต่ 2008-09 รั้งอันดับ 14 ของตาราง นอกจากนั้นยังโดน โคลเชสเตอร์ เขี่ยตกรอบ 3 ของศึกคาราบาว คัพอีกด้วย เป็นเหตุให้เมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา บอร์ดบริหารของ สเปอร์ส แถลงการณ์ปลด โปเชตติโน พร้อมทีมสตาฟฟ์ออกจากตำแหน่ง

'อัลลี'โพสต์ขอบคุณ'พอช'

หลังการประกาศแยกทางของ สเปอร์ส กับ โปเชตติโน ดังกล่าว เดเล อัลลี ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อขอบคุณผู้จัดการทีมซึ่งเป็นคนเซ็นสัญญาเจ้าตัวมาจาก มิลตัน คีย์นส ดอนส์ เมื่อปี 2015 และมีส่วนสำคัญในการพัฒนาฝีเท้าว่า "ผมไม่รู้จะขอบคุณผู้ชายคนนี้ยังไง เขาสอนผมในหลายๆเรื่อง และผมรู้สึกซาบซึ้งกับทุกสิ่งที่เขาทำเพื่อผม ผมขอให้คุณโชคดี และหวังว่าจะได้เจอคุณอีกครั้งเพื่อนของผม"

'อัลลี'โพสต์ขอบคุณ'พอช'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ