ข่าว

'น้องโอ๋' - 'เสมาเพชร' โชว์ความพร้อมก่อนศึกวันฯสิงคโปร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกน้ำย่อย! "น้องโอ๋" ควง "เสมาเพชร" และนักกีฬาศึก ONE: EDGE OF GREATNESS ลงนวมพร้อมพบปะสื่อมวลชน

 

 

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ณ Evolve Far East Square ประเทศสิงคโปร์ ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) องค์กรกีฬาศิลปะการต่อสู้ระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย จัดงานโอเพน เวิร์กเอาต์ สำหรับนักกีฬาที่มีคิวขึ้นสังเวียนในศึก ONE: EDGE OF GREATNESS ได้พบปะสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ

'น้องโอ๋' - 'เสมาเพชร' โชว์ความพร้อมก่อนศึกวันฯสิงคโปร์

 

 

สำหรับศึก ONE: EDGE OF GREATNESS จะระเบิดความมันขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม โดยกองทัพนักกีฬาที่มีโปรแกรมขึ้นเวทีในวันนั้นต่างตบเท้าเข้าร่วมงานครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง อีกทั้งยังมีโอกาสลงนวมเรียกเหงื่อเล็กๆ น้อยๆ ด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง นำมาโดย คู่เอกของรายการ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว กับ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์, อาเมียร์ ขาน, เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค และ บรูโน ปุชชี

น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์ ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้โชว์ฝีมือให้โลกเห็นอีกครั้ง ผมถนัดเรื่องปรับเปลี่ยนสไตล์ให้เข้ากับคู่ชกเมื่ออยู่บนสังเวียน และนี่แหละคือปัจจัยหลักในการดวลกับเสมาเพชร ไฟต์นี้เป็นการชกครั้งแรกของผมในสิงคโปร์ด้วย ขอบคุณมากที่เปิดโอกาสให้ผมได้แข่งต่อหน้าเพื่อนๆ, ครอบครัว และบรรดาลูกศิษย์ของผม สำหรับการป้องกันแชมป์ครั้งนี้ ถือเป็นช่วงเวลาพิเศษในอาชีพ ผมหวังถึงชัยชนะและจะมอบฟอร์มที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ชม"

'น้องโอ๋' - 'เสมาเพชร' โชว์ความพร้อมก่อนศึกวันฯสิงคโปร์

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ แชมป์รายการ MTGP รุ่นเวลเตอร์เวต กล่าวว่า "การได้ท้าชิงแชมป์ ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต กับตำนานของวงการอย่าง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว นับเป็นเกียรติอย่างสูง ผมรอช่วงเวลาเช่นนี้มาตลอด ในไฟต์นี้โลกจะได้เห็นการปะทะกันของยอดนักสู้ชาวไทยสองคนที่เต็มไปด้วยสปิริต น้องโอ๋คือสุดยอดแชมป์ เขาฉลาดและเก่งมาก แถมยังชกได้หลากหลาย แต่ผมหนุ่มแน่นกว่าเขาเยอะ แข็งแกร่งและกระหายกว่าด้วย ถึงเวลาที่ผมจะได้ช็อกโลกแล้ว"

'น้องโอ๋' - 'เสมาเพชร' โชว์ความพร้อมก่อนศึกวันฯสิงคโปร์
 

 

 

อาเมียร์ ข่าน นักกีฬา ONE รุ่นไลต์เวต อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก กล่าวว่า "ตอนนี้ผมแข็งแกร่งกว่าเดิมเยอะเลย ทักษะและประสบการณ์ก็เพิ่มขึ้น ผมใช้เวลา 2-3 เดือนวิเคราะห์ฟอร์มตัวเองในไฟต์ล่าสุด ผมมีสมาธิมากขึ้น และอยู่ในจุดที่สบายใจ ผมอยากแสดงให้ทุกคนที่นี่เห็นว่าผมพัฒนาไปมากแค่ไหนและทำอะไรได้บ้าง ไฟต์นี้จะกลายเป็นไฟต์ยอดเยี่ยมประจำการแข่งขัน เพราะทั้งผมและ เอฟ ทิง ต่างมาเพื่อชัยชนะ เราจะทิ้งทุกอย่างแล้วจัดเต็มกันบนสังเวียนตลอดการแข่งขันแน่นอน"

'น้องโอ๋' - 'เสมาเพชร' โชว์ความพร้อมก่อนศึกวันฯสิงคโปร์

เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค อดีตแชมป์ ONE รุ่นสตรอว์เวต กล่าวว่า "ผมอยู่กับศิลปะการต่อสู้มาทั้งชีวิต มันเป็นสิ่งที่ผมชื่นชอบที่สุด การได้แข่งกับเหล่าคนเก่งที่สุดในโลกคือสิ่งที่ผมต้องการอยู่เสมอ ผมรู้สึกซาบซึ้งและดีใจอย่างยิ่งสำหรับโอกาสที่ได้รับตลอดมา ผมคือแชมป์ชาวไทยคนแรกใน ONE Championship ขอบคุณที่ทำให้ผมได้สร้างแรงบันดาลใจต่อเด็กๆ และคนที่อยากเดินตามรอยผม แต่การเดินทางยังไม่สิ้นสุด ผมยังไปได้ไกลกว่านี้อีก วันศุกร์นี้ผมจะลงจากเวทีในฐานะผู้ชนะ"

'น้องโอ๋' - 'เสมาเพชร' โชว์ความพร้อมก่อนศึกวันฯสิงคโปร์

บรูโน ปุชชี นักกีฬา ONE กล่าวว่า "ผมรู้สึกมีความสุขมากๆที่ได้กลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งหลังจากหายไป 2-3 เดือน การรอคอยที่แสนยาวนานได้สิ้นสุดลงแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่ผมจะได้กลับมาทำสิ่งที่รักอีกครั้ง ขอบคุณภรรยาของผม แองเจลา ลี และคนอื่นๆในครอบครัวสำหรับการสนับสนุนมาโดยตลอด ผมตั้งตารอโอกาสมากมายบนเส้นทางอาชีพนี้ ผมฟิตซ้อมอย่างหนักสำหรับไฟต์ในคืนวันศุกร์ที่กำลังจะมาถึง รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาแข่งต่อหน้าแฟนๆที่สิงคโปร์อีกครั้ง"

'น้องโอ๋' - 'เสมาเพชร' โชว์ความพร้อมก่อนศึกวันฯสิงคโปร์

อัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ