ข่าว

'โรนัลโด'ปัดข่าวขัดแย้ง'ซาร์รี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าตนเองมีปัญหากับ เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือ ยูเวนตุส หลังถูกเปลี่ยนตัวออก 2 เกมติดกัน

 

 

       โดยก่อนหน้านี้มีประเด็นที่แข้งวัย 34 ปีแสดงอาการไม่พอใจด้วยหลังถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 55 ของแมตช์ที่ "ม้าลาย" เฉือน เอซี มิลาน 0-1 เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วด้วยการเดินลงไปที่อุโมงค์ และกลับบ้านทันทีทั้งๆที่เกมยังไม่จบ และก่อนหน้านั้น "ซีอาร์ เซเว่น" ก็เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มกับ โลโคโมทีฟ มอสโก ด้วย

 

 

      เป็นเหตุให้สื่อหลายสำนักจับตามองว่า โรนัลโด กับ ซาร์รี มีปัญหาขัดแย้งกันแน่นอน ทว่าล่าสุดอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งพา "ฝอยทอง" บุกไปชนะ ลักเซมเบิร์ก 2-0 คว้าตั๋วยูโร 2020 ด้วยการเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มบี เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า "ทุกคนต่างรู้ว่าผมไม่ต้องการโดนเปลี่ยนตัวออก ผมพยายามที่จะช่วย ยูเวนตุส ด้วยการเล่นพร้อมอาการบาดเจ็บตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา"

       "แน่นอนว่าไม่มีใครชอบถูกเปลี่ยนตัวออก ทว่า 2 เกมที่ผ่านมานั้นผมทำผลงานได้ไม่ดีจริงๆ ดังนั้นเรื่องนี้จึงเป็นประเด็นที่เข้าใจได้"

'โรนัลโด'ปัดข่าวขัดแย้ง'ซาร์รี'

'โรนัลโด'ปัดข่าวขัดแย้ง'ซาร์รี'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ