ข่าว

ONE ควงแขน GAMMA จัดศึกชิงแชมป์โลก GAMMA 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ONE ควงแขน GAMMA จัดศึกชิงแชมป์โลก GAMMA 2019 วันที่ 18-23 พ.ย.นี้ ที่สิงคโปร์

 

 

ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) องค์กรกีฬาศิลปะการต่อสู้ระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ร่วมมือกับสมาคมศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานสากล (GAMMA) รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึก 2019 GAMMA World Championship ในวันที่ 18-23 พฤศจิกายนนี้ ณ สิงคโปร์อินดอร์ สเตเดียม ซึ่งงานนี้มีมากกว่า 40 ทีมจากชาติสมาชิกของ GAMMA อัดแน่นไปด้วยนักกีฬาและโค้ช MMA มากมาย เข้าร่วมการแข่งขัน

 

 

คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ ONE Championship กล่าวว่า "ทาง ONE Championship รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน 2019 GAMMA World Championship ที่ประเทศสิงคโปร์ ช่วงวันที่ 18-23 พฤศจิกายนนี้ ในฐานะองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรามุ่งมั่นเปิดโอกาสให้นักกีฬา MMA มือสมัครเล่นทุกคนได้แสดงฝีมือบนเวทีระดับโลกอันทรงเกียรติอยู่เสมอ การทำงานร่วมกับ GAMMA ครั้งนี้สำคัญมากสำหรับเรา นักกีฬาของ ONE Championship มีความพิเศษ พวกเขาสร้างแรงบันดาลใจให้โลกด้วยเรื่องราวชีวิตที่น่าเหลือเชื่อและเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม ในฐานะที่คลุกคลีกับวงการศิลปะการต่อสู้มายาวนาน ผมพร้อมลงทุนและทุ่มเทเพื่อให้มั่นใจว่า ทุกๆคนจะได้รับการสนับสนุนที่เหมาะสมสำหรับการเป็นนักกีฬา MMA ในแวดวงอุตสาหกรรมกีฬาประเภทนี้ต่อไปในอนาคต"

สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีมากกว่า 40 ชาติเข้าร่วมชิงชัย ซึ่งประกอบไปด้วยนักกีฬาระดับสมัครเล่นกว่า 300 คน รวมถึงบรรดาผู้ฝึกสอนอีกนับ 100 ชีวิต

โดยการแข่งขันครั้งนี้ นักกีฬาจะขึ้นสังเวียนในนามตัวแทนประเทศ ภายใต้กฏกติกา MMA ที่มีให้ชิงชัยกันทั้งประเภทชายและหญิง รวม 16 รุ่นน้ำหนัก ซึ่งผู้ชนะเลิศของทั้งฝั่งชายและหญิงจะได้รับสัญญามูลค่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯกับ ONE Championship นอกเหนือจากนี้ แชมป์ของแต่ละรุ่นจะได้รับทุนฝึกซ้อมกับ Evolve MMA ค่ายดังแห่งวงการศิลปะการต่อสู้ของเอเชียเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็มอีกด้วย

อัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และ
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ