ข่าว

คัดเอซีแอลบุรีรัมย์เจอทีมเวียดนาม ท่าเรือรอบู๊ปินส์หรือหม่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยตารางการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2020 รอบเพลย์ออฟ 2 บุรีรัมย์ เจอตัวแทนรองแชมป์ลีกเวียดนาม

 

 

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ได้ทำการประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชียถ้วยใหญ่ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟออกมาแล้ว โดย 2 สโมสรไทยอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก และ การท่าเรือ เอฟซี แชมป์เอฟเอคัพ ไม่ต้องลงเล่นในรอบแรก รอเล่นรอบ 2 ทันที

 

 

ส่วน "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2019 ได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ

 

 

 

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก จะลงเล่นเพลย์ออฟ รอบ 2 เปิดบ้านรับการมาเยือน โฮจิมินห์ ซิตี รองแชมป์วีลีกของเวียดนาม ซึ่งได้โควต้ามาแทน ฮานอย เอฟซี ทีมแชมป์ลีกที่ไม่ผ่านเกณฑ์คลับไลเซนซิ่ง หากผ่านเข้ารอบสามบุกไปเยือนทีมอันดับ 3 ในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก จากจีน ซึ่งยังไม่แน่นอนจะเป็นทีมใด และหากผ่านรอบนี้ไปได้จะได้เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม

 

ขณะที่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ในฐานะแชมป์ "ช้าง เอฟเอ คัพ 2019" ซึ่งเป็นการได้เข้ามาเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร จะเล่นในเพลย์ออฟรอบสอง รอพบผู้ชนะจากเพลย์ออฟรอบแรก ระหว่าง เซเรส เนกรอส แชมป์ลีกจากฟิลิปปินส์ หรือ ฉาน ยูไนเต็ด แชมป์ลีกจากเมียนมา ซึ่งหาก "สิงห์เจ้าท่า" ผ่านเพลย์ออฟรอบสองไปได้ จะต้องยกพลไปเยือนรองแชมป์จากเจลีก ญี่ปุ่น ในรอบสาม

 

 

คัดเอซีแอลบุรีรัมย์เจอทีมเวียดนาม ท่าเรือรอบู๊ปินส์หรือหม่อง

 

 

เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 จะทำการแข่งขันในวันที่ 21 ม.ค.ปีหน้า และจะเล่นเพลย์ออฟรอบ 3 ในอีกหนึ่งสัปดาห์ถัดไป คือ วันที่ 28 ม.ค. ส่วนในรอบแบ่งกลุ่ม จะเปิดฉากนัดแรก วันที่ 10-12 ก.พ. 2563

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ