ข่าว

'มาเน'ยกเครดิตสามประสานหงส์ทำฟอร์มแจ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซาดิโอ มาเน ศูนย์หน้าเซเนกัลของหงส์แดงลิเวอร์พูล เผย ผลงานยอดเยี่ยมของตา ณ เวลานี้ เป็นเพราะสองคู่หู  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน

 

 

ขณะนี้ผลงานพังตาข่ายของสามประสานแนวรุกลิเวอร์พูล มียอดพังตาข่ายรวมกันไปแล้ว 183 ประตู นับตั้งแต่ฤดูกาล 2017-18

 

ขณะที่ผลงานส่วนตัวของ มาเน วัย 27 ปี ซีซั่นนี้ ยิงในลีกไป 7 ประตู ซึ่งมากสุดในทีมหงส์แดง และบวกอีก 2 ตุง ที่ซัลโวในเวทียุโรป ช่วยต้นสังกัดทำผลงานติดลมบนเวลานี้จากการนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยแต้มทิ้งห่าง เลสเตอร์ ซิตี รองจ่าฝูง 8 คะแนน 

 

 

 

สตาร์กาฬทวีปให้สัมภาษณ์ผ่าน ลิเวอร์พูล แม็กกาซีนว่า "ผมพูดเสมอว่าเมื่อเล่นร่วมกับซาลาห์ และ ฟีร์มีโน ทุกอย่างจะดูง่ายไปหมด"

 

 

'มาเน'ยกเครดิตสามประสานหงส์ทำฟอร์มแจ่ม

 

 

"ผมโชคดีเอามากๆอที่ได้เล่นเคียงข้างนักเตะยอดเยี่ยมเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามที่ได้เล่นร่วมกับพวกเขา คงจะมีความสุขทั้งนั้น เพราะพวกเขาเก่งมากๆ และทำให้ทุกอย่างดูเหมือนง่ายไปหมด ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เล่นร่วมกับพวกเขา"

 

"เรามาจากประเทศที่แตกต่างกัน พูดกันคนละภาษา แต่ผมคิดว่าฟุตบอลมันเป็นสากลที่ทุกคนพูดได้เหมือนกับ โม , บ็อบบี้ และตัวผมเอง" มาเน ระบุ

 

สำหรับ มาเน ขณะนี้อยู่ระหว่างเดินทางไปรับใช้ เซเนกัล บ้านเกิด ลุยศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 รอบคัดเลือก โดยเกมล่าสุดลงเป็นกำลังสำคัญช่วยให้"สิงโตแห่งเตรังกา"เอาชนะ คองโก 2-0 เมื่อวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา

 

 

'มาเน'ยกเครดิตสามประสานหงส์ทำฟอร์มแจ่ม

 

 

 

 

 

ส่วนคืนนี้ (17 พ.ย.) เซเนกัล จะมีคิวลงดวลกับ สวาซิแลนด์ ของเกมรอบคัดเลือกนัดที่ 2 ด้วยการออกไปเล่นเป็นทีมเยือนในเวลา 20.00 น.

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ