ข่าว

พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล : เรายังมั่นใจกันเหมือนเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุกเก็บแต้มถิ่นญวน

 

 

พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กองกลางคนสำคัญ ทีมชาติไทย ยืนยันว่าไม่เสียความมั่นใจ ก่อนมีโปรแกรมพบ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5

 

 

ช้างศึก บุกไปพ่าย มาเลเซีย อย่างน่าเสียดาย 1-2 ทั้งที่ขึ้นนำก่อนจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตั้งแต่ 7 นาทีแรก ทำให้ปัจจุบัน หล่นมารั้งอันดับ 2 ของกลุ่มจี ยังมี 7 คะแนนจาก 4 นัด โดยเวีดนามนำเป็นจ่าฝูง มี 10 คะแนน

“เสียดายครับที่เราแพ้มาเลเซีย เพราะเราเริ่มต้นเกมกันได้ดี แต่ไม่เป็นไรครับ ในเมื่อทุกอย่างผ่านไปแล้ว เราต้องโฟกัสเกมต่อไปครับ” กองกลางวัย 24 ปี กล่าว

“เป็นธรรมดา ที่เราจะผิดหวัง แต่เราก็ไม่ได้จมปลักครับ บรรยากาศในทีมตอนนี้ยังดีเหมือนเดิม สตาฟฟ์โค้ช และพี่ๆ ทุกคนยังมั่นใจ ที่สำคัญ โอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้าง ดังนั้น เราพร้อมสู้ต่อไปแน่นอนครับ”

พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล : เรายังมั่นใจกันเหมือนเดิม

 

 

 

 

"ทุกครั้งที่มาเยือน ไม่ว่าทีมไหนก็ตาม มันไม่ง่ายอยู่แล้วครับ หลักๆ เราต้องปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมต่างๆ ให้ได้เร็วที่สุด และเราจะพยายามเก็บ 3 คะแนนสำคัญจาก เวียดนาม ให้ได้ครับ”

“ผมอยากขอโทษกับผลการแข่งขันในเกมล่าสุด ซึ่งผมก็ไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองเท่าไหร่ด้วย แต่ก็หวังว่าแฟนบอลจะเป็นกำลังใจให้เราต่อไปครับ ผมยืนยันว่าเราจะกลับมาให้ได้” กองกลางจากกว่างโซ้งมหาภัย ปิดท้าย

ช้างศึก จะพบกับ เวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน  ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล : เรายังมั่นใจกันเหมือนเดิม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ