ข่าว

"ฮอลแลนด์"เยือน'ไอร์แลนด์เหนือ'คัดยูโร 2020

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมชาติฮอลแลนด์ พร้อมจัด เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และจอร์จินโย ไวนัลดุม บุกเยือน ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก

 

 

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก ประจำวันที่ 16 พ.ย. คู่ที่น่าสนใจอยู่ในกลุ่มซี ไอร์แลนด์เหนือ ทีมอันดับ 3 ของตารางจะเปิดสนาม วินด์เซอร์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ ฮอลแลนด์ ทีมอันดับ 2 ของตารางในเวลา 02.45 น.

ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าถิ่นของผู้จัดการทีม ไมเคิล โอนีลล์ เกมล่าสุดพาทีมชนะ เช็ก 3-2 ในเกมอุ่นเครื่อง ในเกมอุ่นเครื่องขณะที่ในรายการนี้พวกเขาพ่าย ฮอนแลนด์ 1-3 อย่างไรก็ตามยังมีลุ้นเข้ารอบอยู่หากเก็บชัยในเกมนี้ได้

โดยนัดนี้พวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวน และพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ทั้ง จอนนี่ อีแวนส์, เคร็ก แค็ธคาร์ท, แพ็ดดี แม็คแนร์, สตีเว่น เดวิส และไคล์ แลฟเฟอร์ตี้

ด้านทีมเยือนของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน นัดล่าสุดเฉือน เบลารุส 2-1 ในเกมคัดยูโรล่าสุด คว้าชัย 4 นัดติดต่อกัน และต้องการเก็บชัยในเกมนี้เพื่อการันตีการเข้ารอบต่อไป

ส่วนเกมนี้ต้องเช็คความฟิตของ เมมฟิส เดอปาย แนวรุกตัวเก่งจาก โอลิมปิก ลียง ว่าจะพร้อมหรือไม่ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆอย่าง มาไตส์ เดอ ลิกท์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, จอร์จินโย ไวนัลดุม, เฟร็งกี เดอ ยอง และไรอัน บาเบิล พร้อมประจำการ

"ฮอลแลนด์"เยือน'ไอร์แลนด์เหนือ'คัดยูโร 2020

สำหรับการเจอกัน 5 เกมหลังสุดของทั้ง 2 ทีมเป็น ฮอลแลนด์ ที่ทำได้ดีกว่าโดยเอาชนะไปได้ 3 เกม และเสมอ 2 เกม

 

 

 

โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก คู่อื่นๆ

กลุ่มซี
02.45 น.
เยอรมัน พบ เบลารุส
กลุ่มอี
00.00 น.
อาเซอร์ไบจาน พบ เวลส์
02.45 น.
โครเอเชีย พบ สโลวาเกีย
กลุ่มจี
00.00 น.
สโลเวเนีย พบ ลัตเวีย
02.45 น.
ออสเตรีย พบ มาซิโดเนีย
อิสราเอล พบ โปแลนด์
กลุ่มไอ
00.00 น.
รัสเซีย พบ เบลเยียม
ซาน มาริโน พบ คาซัคสถาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ