ข่าว

'วิ่งแวดเมือง2019' มอบเงิน 5 แสนเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิน คอสเมติคส์" ประกาศความสำเร็จงาน "วิน วิ่ง แวด เมือง 2019" ฉลองก้าวสู่ปี 25 พร้อมมอบเงิน 5 แสนให้โรงพยาบาลสวนดอก เพื่อใช้ประโยชน์ทางการแพทย์

 

 

งานวิ่งรอบเมืองเชียงใหม่ ภายใต้ชื่องาน “วิน วิ่ง แวด เมือง 2019 Run to Win Beauty Fun Run” ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดโดย “วิน คอสเมติคส์” บริษัทผู้จำหน่ายเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ และผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยงามชั้นนำ เพื่อฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 ผ่านพ้นไปด้วยความสำเร็จเกินเป้าหมาย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมทั้งเหล่าดารา เข้าร่วมงานอย่างคึกคักกว่า 2,000 คน

 

 

นายอามิตร จาวลา กรรมการผู้จัดการบริษัท วิน คอสเมติคส์ ผู้จำหน่ายเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ และผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยงามชั้นนำ ในฐานะผู้จัดงานหลัก เปิดเผยว่า งานวิ่งแวดเมือง หรือที่แปลเป็นภาษากลางว่า วิ่ง รอบ เมือง ได้รับการตอบรับจากนักวิ่ง ผู้ใส่ใจในสุขภาพ และสาวๆ ที่รักสวยรักงาม เข้าร่วมกิจกรรมอย่างล้มหลามเกินเป้าที่ได้ตั้งใจไว้ นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราและเซเล็ปเข้าร่วมวิ่งกันอย่างคึกคัก อาทิ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ที่ยกมากันทั้งครอบครัว, ก้อย รัชวิน, มีน พีรวิญช์, เบน เบญจมินทร์, เอิร์ธ ธีระภัทร์, จุง อาเชน, นาย กรชิต, พูม นเรศ, โดม วรนาถ, ติ๊นา ศุภนาฎ ซึ่งภายในงานนอกจากคนรักการออกกำลังกาย จะได้ร่วมงานวิ่งเพื่อสุขภาพในระยะที่กำหนดคือ 8.3 กม., 4 กม. และ 200 เมตรแล้ว ยังมีกิจกรรม Beauty Funny Run ที่มีเงื่อนไขต้องวิ่งไปพร้อมกับแต่งแต้มใบหน้าให้สวยงาม สร้างความสนุกสนามให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขัน

'วิ่งแวดเมือง2019'  มอบเงิน 5 แสนเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ บริษัท วิน คอสเมติคส์ และสปอร์นเซอร์ที่ร่วมจัดงาน ได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคม ผ่านการนำรายได้จากการจัดงานวิ่งโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 500,000 บาท มอบให้กับ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ (สวนดอก) เพื่อใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ต่อไป โดยมีนายยงยุทธ จาวลา ประธานกรรมการบริษัท วิน คอสเมติคส์ เป็นผู้มอบเงินส่วนดังกล่าวให้กับโรงพยาบาล ผ่าน รศ.นพ.ชัยวัฒน์ บำรุงกิจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ 

ความสำเร็จครั้งนี้ ถือเป็นแรงผลักดันให้บริษัท วิน คอนเมติคส์ เตรียมทำกิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนสังคมต่อไป ซึ่งประชาชนที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหว หรือรับข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ วิน คอสเมติค

'วิ่งแวดเมือง2019'  มอบเงิน 5 แสนเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ