ข่าว

'แซมบา'ดวล'ฟ้าขาว'เกมอุ่นแข้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมชาติบราซิล จัด ฟิลิปเป คูตินโญ ประสานงาน โรแบร์โต ฟีร์มีโน ปะทะ ทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ได้ ลิโอเนล เมสซี คืนทัพเกมอุ่นแข้ง

 

 

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ ประจำวันที่ 15 พ.ย. คู่ที่น่าสนใจ ทีมชาติบราซิล จะพบกับ ทีมชาติอาร์เจนตินา คู่ปรับตลอดกาลทีสนาม คิง ซะอู๊ด ยูนิเวอร์ซิตี สเตเดี้ยม ซาอุดีอาระเบีย เวลา 00.00 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่ "แซมบา" ของเทรนเนอร์ ติเต มีการเรียกผู้เล่นหน้าใหม่มาติดทีมหลายราย ทั้ง โรดรีโก, เวสลีย์, ดักลาส ลุยซ์ และเอเมอร์ซอน ส่วนแข้งคนอื่นๆยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น อลีสซง เบคเกอร์, คาเซมิโร, ฟาบินโญ, วิลเลียน, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน, กาเบรียล เชซุส, ริชาร์ลิซอน, และฟิลิปเป คูตินโญ

การจัดทัพน่าจะส่ง 11 ผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามก่อน ทั้ง อลีสซง เบคเกอร์,  มาร์กินญอส, ติอาโก ซิลวา, วิลเลียน, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน, กาเบรียล เชซุส และฟิลิปเป คูตินโญ

'แซมบา'ดวล'ฟ้าขาว'เกมอุ่นแข้ง

ด้าน "ฟ้าขาว" ของเทรนเนอร์ ลิโอเนล สกาโลนี มีข่าวดีคือ ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะซูเปอร์สตาร์พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้แล้ว ทว่าไม่มีชื่อของ 2 แข้งจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คือ อังเคล ดิ มาเรีย และเมาโร อีการ์ดี

ด้านดาวเตะรายอื่นๆซึ่งเป็นเจ้าประจำพร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น นิโกลัส โอตาเมนดี, มาร์กอส โรโฮ, โรเบร์โต้ เปเรยรา, โจวานี่ โล เซลโซ และเซร์คิโอ อเกวโร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ