ข่าว

'สเตอร์ลิง'ป้อง'โกเมซ'หลังโดนแฟนสิงโตโห่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงปกป้อง โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล เหตุฝ่ายหลังถูกโห่ตอนลงสนามในเกมทีมชาติ

 

 

ก่อนหน้านี้ทั้ง โกเมซ และสเตอร์ลิง มีปัญหากระทบกระทั่งกันในแคมป์ทีมชาติจนส่งผลให้ปีกจาก "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งมีการรายงานว่าเจ้าตัวเข้าไปหาเรื่องก่อนโดนลงโทษด้วยดร็อปจากเกมที่ "สิงโตคำราม" ดวลกับ มอนเตเนโกร 1 นัดศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก ขณะที่เซ็นเตอร์ "หงส์แดง" ลงสนามได้ตามปกติ

'สเตอร์ลิง'ป้อง'โกเมซ'หลังโดนแฟนสิงโตโห่

 

 

โดยหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งคู่ได้มีการเคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อย และทาง สเตอร์ลิง ก็ได้ออกมาโพสต์โซเชียล มีเดียว ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าตนเองเป็นฝ่ายผิด

ถึงกระนั้นในเกมที่ อังกฤษ ถล่ม มอนเตเนโกร 7-0 เมื่อวันที่ 14 พ.ย.โกเมซ ได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 70 ทว่ามีแฟนบอลของ "สิงโตคำราม" บางส่วนโห่ใส่เจ้าตัว ขณะที่ สเตอร์ลิง ที่ได้เข้ามาชมเกมดังกล่าวปรบมือให้กำลังใจรุ่นน้อง

และหลังเกมดาวเตะวัย 24 ปีได้ออกมาโพสต์ปกป้องรุ่นน้องผ่านโซเชียล มีเดีย โดยระบุว่า "ถึงแฟนบอลอังกฤษทุกคน ผมรู้สึกเจ็บปวดที่ต้องเห็นเพื่อนร่วมทีมถูกโห่ทั้งที่มันเป็นความผิดของผม โจ ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย และสำหรับผมการที่ต้องเห็นคนที่ก้มหน้าก้มตาทำงานหนัก โดยเฉพาะหลังจากที่ต้องเจอกับสัปดาห์ที่เลวร้าย และต้องมาโดนโห่นั้น มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเลย ผมขอเป็นคนรับผิดชอบในทุกสิ่งที่ได้กระทำลงไป และผมรู้สึกว่าผมจำเป็นต้องออกมาพูดเรื่องนี้"

'สเตอร์ลิง'ป้อง'โกเมซ'หลังโดนแฟนสิงโตโห่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ